Ép sân toàn diện, Chelsea vẫn bị Everton chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

19:53 | 11/11/2018

7,844 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Chelsea vs Everton trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh, 21h15 ngày 11/11, phục vụ Quý độc giả.
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton, 21h15 ngày 11/11 (Ngoại hạng Anh)
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton (Ngoại hạng Anh), 21h15 ngày 11/11

Đội hình ra sân:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Jorginho, Kante, Kovacic, Willian, Hazard, Morata.

Everton: Pickford, Coleman, Mina, Keane, Digne, Gueye, Gomes, Bernard, Sigurdsson, Walcott, Richarlison.

Ngay sau khi trận đấu giữa Chelsea vs Everton kết thúc, Báo điện tử Petrotimes sẽ tường thuật trực tiếp trận Derby thành Manchester giữa Man City vs Man Utd. Mời Quý độc giả theo dõi tại đây:

https://petrotimes.vn/live-tuong-thuat-truc-tiep-bong-da-man-city-vs-man-utd-521229.html

23h10: Trận đấu kết. Tỷ số chung cuộc là 0 - 0.

23h04: Hiệp 2 của trận đấu có 5 phút bù giờ. 5 phút cho những nỗ lực có bàn thắng của đội chủ nhà và 5 phút cho nỗ lực có 1 điểm cho đội khách Everton.

Trận đấu bước sang phút 85 và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Thế trận đang diễn ra rất sôi nổi. Các cầu thủ Everton không còn co cụm như trước mà bắt đầu đẩy cao đội hình, tổ chức tấn công.

81': Thay người! Kovacic rời sân nhường chỗ cho Barkley.

80': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0.

75': Everton thay cầu thủ đầu tiên. Jagielka vào sân thay Sigurdsson.

Sức ép đang không ngừng được gia tăng lên khung thành Everton.

72': Hazard dứt điểm nguy hiểm.

71': Bàn thắng không được công nhận. Morata đã đưa được bóng vào lưới Everton nhưng trọng tài đã căng cờ bắt việt vị.

70': Chelsea vẫn chưa thể cụ thể hoá được lợi thế khi chưa thể tìm được đường vào khung thành Everton.

Chelsea đang ép sân toàn diện.

65': Bóng đập cột dọc. Từ một tình huống mở bóng từ giữa sân, Alonso có pha dứt điểm ngay, gây bất ngờ toàn bộ hàng thủ Everton và thủ thành Pickford, rất tiếc bóng lại đập trúng mép ngoài cột dọc.

Trận đấu đang diễn ra vô cùng sôi nổi với liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành của Everton của các cầu thủ Chelsea.

63': Hazard có pha đi bóng xộc thẳng vào trung lộ Everton và dứt điểm. Tiếc là pha dứt điểm của anh đã đập chân hậu vệ Everton.

Các cầu thủ Chelsea đang gia tăng sức ép lên khung thành Everton.

61': Hazard thử tài Pickford bằng một tình huống sút xa căng, hiểm.

60': Bỏ lỡ cơ hội. Một pha chuyền bóng thuận lợi, Willian có pha đối mặt với thủ môn Everton, rất tiếc trong pha dứt điểm cuối cùng, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

58': Morata đòi Penanty. Cho rằng bị phạm lỗi trong vòng cấm, Morata một lần nữa đòi Penanty và 1 lần nữa bị trọng tài từ chối.

57': Trong tài từ chối 1 quả Penanty cho Everton khi Rudiger để bóng chạm tay trong vòng cấm.

56': Sút xa nguy hiểm. Sigurdsson có cú sút xa nguy hiểm buộc thủ thành Kepa phải bay người đẩy bóng.

Chelsea vẫn đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm đường vào khung thành Everton. Trong khi đó, Everton dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng vẫn tạo sức ép không nhỏ lên khung thành Chelsea.

52': Căng ngang nguy hiểm. Một pha phối hợp hiếm hoi của Hazard và William, Hazard căng ngang nguy hiểm, bóng đi cắt mặt khung thành Everton. Rất tiếc không có cầu thủ nào của Chelsea băng vào dứt điểm.

Phút thứ 50 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Các cầu thủ Eveton đang chơi phòng ngự phản công.

48': Cũng giống như trong hiệp 1, các cầu thủ Everton đang chơi bóng đầy tự tin. Họ vừa có tình huống tấn công nhanh. Rất tiếc, pha đỡ bóng bước 1 của Walcott đã không thành công, bỏ lỡ cơ hội đối mặt với Kepa.

46': Nguy hiểm. Ngay trong pha bóng đầu tiên của trận đấu, Morata đã có cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, trong tình huống này, Pickford đã bay người cản phá.

22h19': Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu.

ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi

22h04': Hiệp 1 kết thúc, tỷ số tạm thời là 0 - 0.

45+2: Thẻ vàng! Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Rudiger và Bernard sau tình huống va chạm trên sân.

22h01': Hiệp 1 của trận đấu có 3 phút bù giờ.

Hiệp 1 đã bước sang những phút cuối cùng và tỷ số vẫn đang là 0 - 0. Chelsea đang trải qua 1 hiệp đấu khó khăn nhất từ đầu mùa đến giờ.

42': Trọng tài từ chối Penanty. Morata cho rằng mình bị phạm lỗi trong vòng cấm và đòi 1 quả Penanty. Tuy nhiên, từ cự ly gần, trọng tài đã từ chối.

Trận đấu đang diễn ra rất quyết liệt. Cả 2 đội đều sẵn sàng chơi bóng với tốc độ cao. Phía đội chủ nhà có phần sốt ruột hơn khi muốn kết thúc hiệp 1 với tối thiểu 1 bàn thắng.

40': Nguy hiểm! Một chút lơ là nơi hàng phòng ngự Everton, Alonso đã có pha bắt vô lê nguy hiểm về phía khung thành Pickford.

37': Walcott đang nằm sân sau tình huống chơi xấu của Alonso.

Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi các cầu thủ Everton sẵn sàng chơi sòng phẳng với đội chủ nhà với tốc độ cao.

33': Thẻ vàng. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Kante sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Richarlison ở khu vực giữa sân.

Sau những phút đầu thi đấu với đội hình cao, giờ các cầu thủ Everton lại đang lui xuống chơi chậm, chắc ở khu vực sân nhà.

30': Đánh đầu nguy hiểm. Từ quả đá phạt bên cánh phải của đồng đội, Keane có pha đánh đầu nguy hiểm về phía khung thành Kepa.

28': Thẻ vàng! Jorginho phạm lỗi với Sigurdsson, trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng cảnh cáo tuyển thủ Italia.

Phút thứ 25 của trận đấu, tỷ số vẫn đang là 0 - 0.

23': Bóng đi chệch cột dọc. Từ cự ly đá phạt khoảng 25m, Alonso tung cú sút phạt nguy hiểm, rất tiếc bóng đi chệch cột dọc.

21': Thẻ vàng. Cơ hội cho Chelsea khi cầu thủ Everton phạm lỗi với Hazard ngay trước vạch 16m50. Các cầu thủ Everton tỏ ra rất lo lắng khi bên phía đội chủ nhà có nhiều cầu thủ có thể thực hiện sút phạt tốt từ cự ly này.

20': Các cầu thủ Everton tiếp tục gây bất ngờ khi chơi bóng đầy tự tin, sòng phẳng với đội chủ nhà. Thậm chí có những thời điểm, Everton lại chơi có phần lấn lướt hơn.

Chelsea đang nỗ lực lấy lại thế trận.

15': Tỷ số trận đấu vẫn đang là 0 - 0. Chelsea đang gặp bế tắc trong việc tổ chức tấn công, triển khai bóng.

Everton đang chơi pressing ngay bên phần sân của Chelsea và ít nhiều đã gây khó khăn cho đội chủ nhà.

11': Sút xa! Bernard vừa có pha sút xa đầy ngẫu hứng về phía khung thành Chelsea. Rất tiếc bóng đi chệch cột dọc.

10 phút đầu tiên của trận đấu đã trôi qua, các cầu thủ Everton đang chơi bóng đầy tự tin, sòng phẳng với đội chủ nhà. Thế trận diễn tương đối sôi nổi, hấp dẫn.

6': Everton được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Mina là người băng vào đánh đầu và suýt chút nữa anh chạm được vào bóng. Nếu có thể dứt điểm, Mina sẽ tạo ra tình huống nguy hiểm cho khung thành Chelsea.

5': Đội khách Everton đang chơi có phần lấn lướt đội chủ nhà.

Những phút đầu trận đấu, các cầu thủ đội khách đang gây bất ngờ khi nhập cuộc đầy tự tin và có những tình huống vây hãm khung thành Chelea.

Đúng 20h15, trận đấu giữa Chelsea vs Everton trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh chính thức bắt đầu. Các cầu thru Everton là người giao bóng trước.

Trước khi bước vào trận đấu, cầu thủ 2 đội đã dành 1 phút tưởng niệm các binh sỹ Anh đã hy sinh trong chiến tranh.

21h10: Cầu thủ 2 đội ra sân làm các thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu. Bước vào trận đấu này, Chelsea hy vọng sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại lên 12.

ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton, 21h15 ngày 11/11 (Ngoại hạng Anh)
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton (Ngoại hạng Anh), 21h15 ngày 11/11

Chelsea đang duy trì sự ổn định rất lớn. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại BATE với tỷ số 1-0, The Blues là đội bóng duy nhất trong 5 giải đấu lớn ở châu Âu chưa thua ở mùa giải này. Những kết quả ấn tượng giúp họ giành vé vượt qua vòng bảng ở Europa League, lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Trong khi đó, Everton cũng đang đạt phong độ khá cao, họ thắng 4 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Thống kê ấn tượng

23 - Chelsea đang bất bại trong 23 trận đấu tại Premier League trước Everton (13 thắng và 10 hòa), trận thua gần nhất của The Blues trước Everton vào tháng 11 năm 1994 (0-1).

28 – Trong 28 lần làm khách tại Stamford Bridge trên mọi mặt trận, Everton không thắng (11 hòa và 17 thua).

12 – Nếu không thua trước Everton, Chelsea sẽ có lần thứ 2 bất bại trong 12 vòng đầu tiên ở Premier League (mùa 2014/15 họ bất bại trong 14 vòng đấu đầu tiên).

12 – Nếu Chelsea không thua Everton, Maurizio Sarri sẽ trở thành HLV đầu tiên không thua sau 12 vòng đấu đầu tiên ngay ở mùa đầu tiên làm việc tại Premier League.

Thông tin lực lượng

* Chelsea: Cesc Fàbregas không chắc có thể ra sân.

* Everton: Phil Jagielka, Jonjoe Kenny chấn thương, khả năng ra sân của Leighton Baines còn bỏ ngỏ, Kurt Zouma không đủ tư cách thi đấu.

Đội hình dự kiến

* Chelsea: Arrizabalaga, Alonso, Luiz, Rudiger, Azpilicueta, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Morata, Hazard

* Everton: Pickford, Coleman, Keane, Mina, Digne, Gueye, Gomes, Walcott, Sirgurdsson, Berrnard, Richarlison.

ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá AC Milan vs Juventus (Serie A), 2h30 ngày 12/11
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá AS Monaco vs PSG (Ligue 1), 3h ngày 12/11
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá Barcelona vs Real Betis (La Liga), 22h15 ngày 11/11
ep san toan dien chelsea van bi everton chia diem day tiec nuoi Link xem trực tiếp bóng đá Man City vs Man Utd (Ngoại hạng Anh), 23h30 ngày 11/11

Hà Lê