Du xuân cùng súng Colt và 6 viên đạn đã lên nòng

14:31 | 31/01/2012

2,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Mang trong người một khẩu súng Colt cùng 6 viên đạn đã lên nòng và hai con dao, khi bị các chiến sĩ tổ công tác 141 Công an Hà Nội bắt giữ thì các đối tượng khai nhận là mang theo để phòng thân khi du xuân…

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 30/1, tổ công tác Y3/141 do Trung tá Phạm Quang Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng trực chốt tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh phát hiện hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy không có biển kiểm soát phóng nhanh có biểu hiện nghi vấn.

Du xuân vẫn mang theo súng và dao trên người.

Ngay lập tức, chiếc xe trên bị các chiến sĩ 141 ra hiệu lênh dừng lại để kiểm tra hành chính. Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, các đối tượng lập tức quay đầu bỏ chạy, vứt lại hai dao găm cất giấu trong người.

Mặc dù nhấn ga bỏ trốn nhưng các đối tượng trên vẫn không thể thoát khỏi vòng vây của các chiến sĩ 141. Tiến hành kiểm tra, các chiến sĩ 141 phát hiện trong người Ngô Mạnh Cường (22 tuổi, ở trị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội) có một khẩu súng colt tự chế và 6 viên đạn lên nòng.

Các đối tượng mang theo súng Colt, súng bắn điện và dao để du xuân.

Theo lời khai của Cường, hai con dao mà hai đối tượng ném lai trong lúc bỏ chạy và khẩu súng Colt là do Cường và Nguyễn Bá Cương (20 tuổi, ở thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức) đem theo để phòng thân.

Khai thác nhanh, Cường khai nhận, khẩu súng Colt, Cường mua thông qua một người bạn với giá 6 triệu đồng. Cũng trong thời gian trên, tổ công tác Y4/141 cũng phát hiện thêm một đối tượng tham gia giao thông găm trong cốp xe một khẩu súng bắn điện.

Ngay lập tức, cả ba đối tượng cùng tang vật đã được chuyển về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH – Công an Hà Nội để tiếp tục làm rõ.

Thiên Minh