Đội tuyển futsal nữ Việt Nam vào bán kết giải châu Á 2018

22:11 | 09/05/2018

352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua Indonesia bằng chiến thắng 2-1, đội tuyển futsal nữ Việt Nam vào bán kết giải châu Á năm nay. Đối thủ của chúng ta trong trận bán kết là đương kim vô địch Iran.
doi tuyen futsal nu viet nam vao ban ket giai chau a 2018Treo còi vô thời hạn trọng tài Nguyễn Văn Kiên
doi tuyen futsal nu viet nam vao ban ket giai chau a 2018Công Vinh từ chức ở CLB TP HCM: Người hâm mộ buồn hay vui?
doi tuyen futsal nu viet nam vao ban ket giai chau a 2018U23 Việt Nam: 'Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ'

So với đội tuyển futsal nữ Indonesia, đội tuyển futsal nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn, bởi dù gì thì Indonesia cũng là quốc gia đạo Hồi, nơi bóng đá nữ nói chung và futsal nữ nói riêng họ không được chú trọng phát triển.

Thực tế trên sân cho thấy, đội tuyển futsal nữ Việt Nam là những người thi đấu chủ động hơn, trong khi Indonesia chỉ có điểm mạnh đáng kể là thể lực, cùng lối chơi không ngại va chạm.

doi tuyen futsal nu viet nam vao ban ket giai chau a 2018
Thắng Indonesia, đội tuyển futsal nữ Việt Nam vào bán kết giải châu Á.

Phút 13, đội tuyển futsal nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng của Bùi Thị Trang, sau một pha phản công chớp nhoáng.

Hiệp 2 bắt đầu chừng 5 phút, Indonesia gỡ hoà 1-1, với pha dứt điểm thành bàn của Febriana, đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Sau khi bị gỡ hoà, đội tuyển futsal nữ Việt Nam tăng sức ép về phía khung thành đối phương. Nhưng mãi đến phút 36, đội bóng của HLV Trương Quốc Tuấn mới có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 nhờ công của Nguyễn Thị Huệ từ một tình huống tấn công rất nhanh.

Chiến thắng đưa đội tuyển futsal nữ Việt Nam vào bán kết gặp đương kim vô địch Iran. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 10/5 tại Bangkok (Thái Lan). Đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển futsal nữ Việt Nam vào đến bán kết giải châu Á.

Dân trí