U23 Việt Nam: 'Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ'

18:46 | 05/02/2018

1,653 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đây là một món quà của VTV6 dành cho khán giả đã theo dõi đội tuyển bóng đá quốc gia U23 suốt mùa giải vừa qua trên kênh và những người đã dành tình yêu cho đội bóng.  

Với ý nghĩa là một cuộc hành trình từ những cậu bé chân trần trở thành người hùng sân cỏ, trong chương trình này, các cầu thủ U23 sẽ được gặp lại các thầy dạy dìu dắt họ những bước đầu tiên trên con đường sự nghiệp, các cựu danh thủ - những người đã truyền tình yêu bóng đá và là tấm gương sân cỏ cho họ từ khi còn nhỏ.

Chương trình cũng là cơ hội để khán giả và các cầu thủ U23 cơ hội xích lại gần nhau nhất, tương tác thân thiện nhất thông qua hệ thống tương tác hiện đại mới được ứng dụng trên VTV. Còn khán giả xem truyền hình, với smartphone hoặc smart tivi, lần đầu tiên sẽ được chọn lựa góc máy mình yêu thích trong số hệ thống máy quay sử dụng tại sân khấu. Chính khán giả cũng được quyền yêu cầu: tôi thích xem góc máy này, tôi thích được xem hình ảnh này... Tất cả những yêu cầu đó trên fanpage VTV6 sẽ được chuyển thẳng tới đạo diễn để bố trí máy quay phù hợp.

tu nhung cau be chan tran den nguoi hung san co

Bên cạnh đó, chương trình còn có những cuộc thách đấu vui vẻ giữa các cầu thủ U23 với các nghệ sĩ và cựu cầu thủ như nhạc sĩ Huy Tuấn, NSƯT Xuân Bắc, danh thủ Hồng Sơn...

Nhà báo Quốc Khánh - BTV thể thao - đồng thời là người dẫn chương trình chia sẻ: “Hãy đừng coi đây là điểm mốc cuối cùng của một chặng đường phấn đấu mà đây chỉ là thành công đầu tiên thôi. Họ còn tiếp tục thành công hay là sẽ còn phải trải qua nhiều thử thách hoặc thậm chí là họ chưa thành công được ngay nữa, họ còn thất bại nữa. Chúng ta phải đón nhận vì bóng đá là như thế. Và chính vì vậy, nếu coi đây là một dấu ấn ngọt ngào thì cũng phải coi đây là điểm xuất phát, có thể là đầy hứa hẹn nhưng cũng có thể là rất gian truân”.

Có thể nói, kênh VTV6 là kênh thực hiện toàn bộ mảng truyền hình cho giải U23, từ vòng loại đến vòng chung kết; từ trận mở màn, tứ kết, bán kết rồi chung kết. VTV6 cũng là kênh phát sóng các chương trình bình luận, phóng sự bên lề cũng như sự kiện đón đoàn về Việt Nam ngày 28/1/2018.

Đây không phải là chương trình vinh danh bởi họ đã được vinh danh bởi tất cả 90 triệu người dân Việt Nam mà là một chương trình khép lại những ngày lịch sử của U23 để trao cho họ thêm nguồn năng lượng cho một năm 2018, chắc chắn rất nhiều dấu ấn, mở ra một chặng đường mới.

Ban tổ chức chương trình cũng bày tỏ hy vọng rằng, tình yêu bóng đá không nên chấm hết ở ngày 28/1, tình yêu bóng đá phải được khơi dậy và trở thành năng lượng để khiến cho rất nhiều khán giả trẻ, người trẻ Việt Nam cảm thấy mình có được năng lượng chính từ câu chuyện này.

Theo kế hoạch, chương trình giao lưu “Từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ” sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 6/2 trên kênh VTV6.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.