ĐKVĐ U21 HAGL đã sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

19:00 | 06/11/2015

866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm qua (5/11), BHL U21 HAGL đã chính thức gửi tới BTC bản danh sách 22 cái tên sẽ bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên sắp tới.  

dkvd u21 hagl da san sang bao ve ngoi vuong

Đào tạo trẻ: HAGL JMG không phải là số 1

U21 Gia Lai là đội bóng được chờ đợi và kì vọng nhất ở VCK U21 Báo Thanh Niên 2015, nhưng họ đã gây thất vọng với phong độ tồi tệ, bị loại ngay từ vòng bảng không kiếm nổi 1 trận thắng. Trong khi đó với mạch 3 trận toàn thắng U21 Hà Nội T&T (HN T&T) mới là đội bóng đáng được chờ đợi nhất. Điều này chứng minh một điều rằng HAGL JMG chưa chắc đã là số 1 Việt Nam như nhiều người vẫn nghĩ

Trong 22 gương mặt sẽ tham dự giải đấu sắp tới, NHM dễ dàng điểm mặt, gọi tên được trong thành phần của đội bóng này những gương mặt đã đăng quang một năm về trước tại SVĐ Cần Thơ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều hay Hồng Duy… Đây sẽ là những trụ cột của đội bóng phố Núi trong hành trình bảo vệ chức vô địch mà họ đã giành được ở giải U21 Quốc tế 2014.

Cùng với những gương mặt quen thuộc này, U21 HAGL cũng có thêm những gương mặt mới, đó là những cầu thủ đã thi đấu tốt trong đội hình của U21 Gia Lai tham dự VCK U21 Báo Thanh Niên vừa qua như hậu vệ A Hoàng, Kim Hùng hay tiền đạo Đinh Thanh Bình.

dkvd u21 hagl da san sang bao ve ngoi vuong
ĐKVĐ U21 HAGL đã sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

Một trường hợp bổ sung đặc biệt khác của đội bóng phố Núi không thể không nhắc tới là trường hợp của thủ thành Bùi Đình Minh Hoàng. Thủ thành này được U21 HAGL mượn từ U21 Bình Định sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của thủ môn trẻ này tại giải U21 Báo Thanh Niên vừa qua.

Hành trình bảo vệ ngôi vương của U21 HAGL sẽ được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn - kiến trúc sư trưởng trong chiến dịch trụ hạng vừa qua của đội bóng phố Núi tại V-League 2015. Ở giải bóng đá U21 Quốc tế năm ngoái, HLV trưởng của HAGL là người đã sát cảnh cùng những Công Phượng, Tuấn Anh từ những ngày đầu bước chân vào học viện HAGL Arsenal JMG - HLV Guilaume Graechen.

Theo dự kiến, U21 HAGL sẽ có mặt tại Tp. HCM ngày 17/11 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mình tại giải đấu này gặp các cầu thủ U21 Myanmar vào lúc 18h45 ngày 20/11 trên SVĐ Thống Nhất.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Phạm Văn Tiến, Bùi Trần Minh Hoàng (từ U.21 Bình Định tăng cường)

Hậu vệ: Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương,Trần Hữu Đông Triều, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Anh Tài, A Hoàng, Trần Kim Hùng, Trần Thanh Sơn.

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Hoàng Thanh Tùng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Tiến Hoài, Triệu Việt Hưng ,Lê Phạm Thành Long.

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình.

 

Duy Long