Đào tạo trẻ: HAGL JMG không phải là số 1

09:35 | 30/10/2015

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U21 Gia Lai là đội bóng được chờ đợi và kì vọng nhất ở VCK U21 Báo Thanh Niên 2015, nhưng họ đã gây thất vọng với phong độ tồi tệ, bị loại ngay từ vòng bảng không kiếm nổi 1 trận thắng. Trong khi đó với mạch 3 trận toàn thắng U21 Hà Nội T&T (HN T&T) mới là đội bóng đáng được chờ đợi nhất. Điều này chứng minh một điều rằng HAGL JMG chưa chắc đã là số 1 Việt Nam như nhiều người vẫn nghĩ

dao tao tre hagl

[Photo] Thân hình siêu quyến rũ của người mẫu yêu Barca

Yang Wenwen - người mẫu yêu Barca sở hữu một thân hình đầy gợi cảm quyến rũ khiến những đấng mày râu phải chết mê chết mệt.

Ở vòng loại, trong khi U21 HN T&T đứng đầu bảng A với thành tích bất bại. Còn U21 Gia Lai chỉ lọt vào VCK ở lượt đấu cuối cùng với danh nghĩa là một trong ba đội nhì có thành tích tốt nhất.

Tuy nhiên nếu đặt hai đội bóng này lên cán cân của NHM thì U21 Gia Lai vẫn là đội được chờ đợi hơn, kì vọng hơn, bởi trong đội hình của đội bóng này đang có những cầu thủ đến từ Học viện HAGL Arsenal JMG, họ hy vọng ở VCK trong thành phần của đội bóng này sẽ có sự góp mặt của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

dao tao tre hagl
U21 Hà Nội T&T đang có phong độ ấn tượng

Thực tế, U21 Gia Lai đem đến VCK không phải những cái tên như thế, vẫn là những gương mặt đã thi đấu ở vòng loại như Đông Triều, Minh Vương, Văn Tiến, Nguyễn Lam hay Ksor Úc… Chừng đó cũng đủ để đội bóng phố Núi ăn đứt về mặt tiếng tăm so với những gương mặt trong thành phần U21 HN T&T đem đến TP. Hồ Chí Minh dự giải.

HLV Phạm Minh Đức tuy có trong tay những cầu thủ trẻ triển vọng như Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy, Duy Khánh hay Văn Dũng, nhưng so về độ nổi tiếng thì những chàng trai này này gần như không được NHM biết tới. Còn những cái tên trong đội hình của U21 Gia Lai thì hầu như ai ai cũng rõ.

Thế nhưng, khi vào giải tranh tài thì thầy trò HLV Trịnh Duy Quang U21 Gia Lai lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng, thua xa những gì U21 HN T&T đã thể hiện. U21 Gia Lai nổi như cồn đã phải dừng cuộc chơi ngay sau vòng bảng khi không có được trận thắng nào, hòa 2 trận thua 1 trận. 

dao tao tre hagl
Đào tạo trẻ: HAGL JMG không phải là số 1

Nói thế để thấy được rằng, trong bóng đá, tuy tên tuổi, tiếng tăm hay sự kì vọng đối với một đội bóng dù có lớn lao, tình cảm của NHM có nhiều đến đâu, thì cái quan trọng nhất vẫn phải là năng lực của bản thân mỗi đội bóng. Đây chính là điều cốt lõi làm lên cái hay, cái bất ngờ trong bóng đá. Trái ngược với màn trình diễn tệ hại của U21 Gia Lai, bên phía U21 HN T&T, HLV Phạm Minh Đức cùng các học trò đã băng băng tiến vào bán kết với 3 trận toàn thắng và ngôi đầu bảng A.

Tuy lò đào tạo trẻ của HAGL là một mô hình đào tạo tiên tiến cần được nhân rộng ra cả nước, nhưng về chất lượng thì rõ ràng đào tạo trẻ của HAGL JMG không phải là số 1 Việt Nam.

dao tao tre hagl

[Photo] Cầu thủ Chelsea, Lucas Piazon bị truy nã vì tội hiếp dâm

Lucas Piazon, cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea đang bị cảnh sát Canada truy nã vì liên quan tới một vụ tấn công tình dục 2 phụ nữ vào tháng 7 vừa qua.  

dao tao tre hagl

[Photo] Những người đẹp đã từng 'qua tay' Mạc Hồng Quân

Chuyện tình giữa Mạc Hồng Quân và cô gái Ly kute vừa qua đã làm rùm beng dư luận, vẫn chưa biết kết cục của câu chuyện tình này sẽ ra sao. Nhưng lịch sử tình trường của cầu thủ bóng đá tuyển quốc gia Việt Nam cũng vô vùng ác liệt, cùng PetroTimes điểm lại những bóng hồng đã qua tay anh.

dao tao tre hagl

[Photo] Hotgirl Tú Linh, fan MU xinh đẹp có nụ cười tỏa nắng

Xuất hiện trong buổi bình luận trực tiếp trước trận derby lượt về thành Manchester mùa giải 2014-15 với tư cách khách mời, cô gái Nguyễn Tú Linh – một  Manucian đã ngay lập tức gây bão khắp các diễn đàn, mạng xã hội bởi gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng.