Dính scandal hiếp dâm, C.Ronaldo lại càng “nổi như cồn”

09:10 | 09/11/2018

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những tưởng chàng cầu thủ nổi tiếng nhất hành tinh sẽ “xuống dốc không phanh” sau khi bị cô người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga tố hiếp dâm nhưng hóa ra, mọi chuyện lại đi theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại.
dinh scandal hiep dam cronaldo lai cang noi nhu con
CR7 là minh chứng cho việc nổi tiếng bất chấp scandal

Như thường lệ, sau bất kì trận đấu nào của Juventus, C.Ronaldo cũng là ngôi sao được bàn tán nhất, bất kể kết quả “lão bà” thắng hay thua. Đó không chỉ là chuyện trên sân cỏ mà ngay ngoài hậu trường, cái tên CR7 cũng “nóng” hơn bao giờ hết với scandal hiếp dâm.

Hồi cuối tháng 9 vừa qua, C.Ronaldo đã bất ngờ bị tạp chí Der Spiegel “tố” hiếp dâm cô người mẫu Kathryn Mayorga tại một khách sạn ở Las Vegas từ năm 2009. Và chỉ một tháng sau đó, chàng cầu thủ siêu sao đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất trên mạng xã hội Instagram.

Chẳng có gì bất ngờ khi càng vướng scandal, danh tiếng của C.Ronaldo càng nhân rộng với tốc độ “tên lửa”. Trong nhiều năm, danh xưng “người nổi tiếng” thường chỉ gắn với các diễn viên, ca sĩ hay chính trị gia, nhưng giờ đây, danh từ này đã thuộc về một chàng cầu thủ bóng đá.

Và càng ấn tượng hơn nữa là nhiều trường hợp “người nổi tiếng” bị sa thải, bị “tẩy chay” sau khi lộ ra lùm xùm quấy rối tình dục, phân biệt giới tính. Tuy nhiên, mọi “nề nếp” cố hữu này đều bị phá bỏ hoàn toàn trong trường hợp của C.Ronaldo.

Ngay cả khi phong trào #metoo (phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục) đang lan rộng mạnh mẽ khắp năm châu thì vị thế của C.Ronaldo vẫn chẳng hề bị lung lay. Chỉ cần chàng cầu thủ siêu sao đều đặn ghi tên trên bảng tỉ số trận đấu thì cái tên CR7 vẫn sẽ được các trang báo xướng lên hằng ngày.

dinh scandal hiep dam cronaldo lai cang noi nhu con
Đằng sau CR7 không chỉ có Juventus mà còn có vô số “ông lớn” quảng cáo

Tuy nhiên, bí quyết chống “bão scandal” của C.Ronaldo có lẽ không chỉ đến từ tài năng sân cỏ hay lòng tin vô hình của người hâm mộ. Giống như khi đích thân chủ tịch Juventus đã phải lên tiếng ủng hộ cho CR7, đơn giản là vì “lão bà” đã “tin” và đầu tư hàng trăm triệu bảng vào thương vụ này.

Và không chỉ Juventus, còn vô số đại gia quảng cáo khác, rồi ngay đến các đội bóng tham dự Serie A đều đã hưởng lợi từ khi C.Ronaldo chuyển đến xứ sở mì Ý. Nên nếu một mai cái tên CR7 thực sự bị đánh bật vì scandal hiếp dâm thì đây sẽ không chỉ là sự thiệt hại về tài năng, về lòng tin mà còn là thiệt hại to lớn về tiền bạc.

Theo Dân trí

dinh scandal hiep dam cronaldo lai cang noi nhu con Mỹ nữ khiến cuộc đời C.Ronaldo lao đao lần đầu chịu lộ diện
dinh scandal hiep dam cronaldo lai cang noi nhu con Nhận định bóng đá: C.Ronaldo sẽ trút “cơn thịnh nộ” lên “tí hon”?
dinh scandal hiep dam cronaldo lai cang noi nhu con Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn được Chủ tịch Juventus bênh vực