Dimitar Berbatov cảnh báo điều xảy ra nếu Man Utd không chiến thắng

10:50 | 07/10/2023

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây chia sẻ trên tờ Metro, cựu danh thủ Dimitar Berbatov cảnh báo nếu Man Utd tiếp tục có kết quả không tốt trước Brentford thì nhiều điều tồi tệ sẽ đón chờ.
Dimitar Berbatov cảnh báo điều xảy ra nếu Man Utd không chiến thắng
Rasmus Hojlund đang là điểm sáng hiếm hoi trong chuỗi phong độ tệ hại của các cầu thủ Man Utd.

Huấn luyện viên Erik Ten Hag có chuỗi khởi đầu mùa giải ở năm thứ hai cầm quân Man Utd một cách tệ hại. Hiện giờ họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng Premier League và ở đấu trường Champions League, Quỷ đỏ vẫn chưa có chiến thắng sau 2 trận.

Vào thứ Bảy tuần này, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford, nếu một kết quả không tốt nào đó xảy ra thì không còn lời bào chữa nào cả.

Mới đây cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã chia sẻ với tờ Metro nhận định về trận đấu này: "Tôi thậm chí không nghĩ đến việc Man Utd lại thua. Tôi từng trải qua cảm giác Man Utd thua ngay trên sân nhà. Khi được thi đấu trên sân nhà, dưới sự kỳ vọng của các cổ động viên mong muốn phải thắng Brentford áp lực đó sẽ đè nặng lên cầu thủ".

"Khi người hâm mộ tức giận thì các cầu thủ mất đi sự tự tin và họ sẽ không dám cầm bóng. Điều này càng khiến Man Utd phải trở nên bản lĩnh và buộc phải giành chiến thắng. Mọi chuyện sẽ chuyển từ xấu sang tồi tệ hơn nếu Man Utd không thắng đêm nay. Trận đấu này các cầu thủ buộc phải chiến thắng và tôi nghĩ họ sẽ làm được".

Berbatov dự đoán Man Utd thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford.

Thiên Phủ