Điểm danh 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League

07:40 | 18/03/2021

476 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau loạt trận đêm qua, 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League năm nay đã được xác định. Serie A đã trải qua lượt trận vòng 1/8 buồn khi cả ba đội bóng là Juventus, Atalanta và Lazio đều bị loại.

8 đội bóng có mặt ở tứ kết UEFA Champions League năm nay gồm Bayern Munich, Liverpool, Real Madrid, Chelsea, Man City, Paris Saint Germain, Porto và Borrussia Dortmund. Những đội bóng mạnh ngậm ngùi bị loại gồm Barcelona, Atletico hay Juventus.

Bóng đá Anh có nhiều đại diện nhất tiến vào tứ kết UEFA Champions League là Man City, Liverpool và Chelsea. Giải đấu hấp dẫn nhất bảo thế giới toàn lực lượng sau vòng 1/8 khi cả ba đội bóng đều vượt qua Monchenglachbach, Leipzig, Atletico đầy thuyết phục.

Điểm danh 8 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League - 1
Bayern Munich đang thể hiện phong độ ấn tượng và là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch năm nay.

Bayern Munich và Dortmund đại diện cho nước Đức góp mặt ở tứ kết, sau khi thắng ấn tượng Lazio Roma và Sevilla. Việc Monchenglachbach, Leipzig bị loại không ngạc nhiên, khi họ bị đánh giá thấp hơn Man City, Liverpool.

Bóng đá Tây Ban Nha trải qua loạt trận thi đấu không thành công khi Barcelona, Sevilla và Atletico đều bị loại. Real Madrid là đại diện duy nhất ở La Liga đi tiếp vào nhóm 8 đội mạnh nhất.

Đương kim á quân Paris Saint Germain (PSG) cũng là đội bóng duy nhất của nước Pháp có mặt ở vòng 1/8 và họ tiếp tục hiện diện ở tứ kết sau khi thắng thuyết phục Barcelona với tổng tỷ số 5-2.

Bồ Đào Nha cũng có đại diện duy nhất ở vòng 8 đội mạnh nhất là Porto, sau khi thắng nghẹt thở Juventus. Đây cũng là mùa giải hiếm hoi Bồ Đào Nha có đội bóng có mặt ở tứ kết Champions League trong 7 năm trở lại đây.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League năm nay sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Khả năng về những cặp đấu tử thần như Man City-Bayern Munich hay Real Madrid-Liverpool, hay các cuộc đấu nội bộ như Dortmund-Bayern Munich, Chelsea-Liverpool hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoại trừ PSG và Man City, cả 6 đội bóng còn lại đều đã lên ngôi vô địch UEFA Champions League. Theo đánh giá của nhà cái, đương kim vô địch Bayern Munich vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay.

Theo Dân trí