'Dị nhân' Ibrahimovic mua nhà ở Manchester

09:48 | 10/06/2016

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty Bất động sản Proto Group Ltd cho biết Zlatan Ibrahimovic đã tìm được một ngôi nhà mới ở Manchester.  
zlatan ibrahimovic da mua nha o manchester
Một công ty BĐS tiết lộ Ibrahimovic đã mua nhà ở Manchester

Nếu những gì Proto Group Ltd cung cấp là đúng sự thật, thì Zlatan Ibrahimovic đã hoàn thành giai đoạn 4 của một thỏa thuận chuyển nhượng: tìm kiếm một ngôi nhà.

Có rất nhiều bước trong các thương vụ chuyển nhượng. Việc mua nhà là một bước cho thấy thương vụ đó gần như đã được hoàn tất.

Đại diện của Proto Group Ltd cho hay: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã tìm được một ngôi nhà mới cho Zlatan ở Manchester.

Chúng tôi gặp một chút khó khăn vì Manchester không phải là Paris, cũng không phải là Milan còn Zlatan không hiểu rằng phong cách kiến trúc ở các nơi là khác nhau. Nhưng rồi anh ấy cũng phải đồng ý đến ở tại một biệt thự với một hồ bơi bên trong cùng một khu vườn rất lớn."

Suốt thời gian qua, những tin đồn cho rằng Man United đã đạt được thỏa thuận mua Zlatan Ibrahimovic liên tục mọc lên. Và với tiết lộ từ Proto Group Ltd, ngay từ lúc này, NHM Quỷ đỏ đã có thể vui mừng.

zlatan ibrahimovic da mua nha o manchester

Ibrahimovic lại 'đá đểu' cánh phóng viên

Zlatan Ibrahimovic vừa cho ra mắt một thương hiệu thời trang mà anh từng đề cập nó là "bom tấn" sẽ phát nổ ngày 7/6. Điều này khiến nhiều cánh phóng viên hiểu lầm và nghĩ "bom tấn" mà anh nói chính là việc anh tuyên bố sẽ đến M.U.  

zlatan ibrahimovic da mua nha o manchester

Ibrahimovic nịnh Mourinho, 'đá đểu' Pep Guardiola

Ngôi sao Zlatan Ibrahimovic bỏ qua những tin đồn chuyển nhượng để thẳng thắn khen ngợi Jose Mourinho, đồng thời "đá đểu" Pep Guardiola của Manchester City.  

Minh Tuấn

Thể Thao Việt Nam