Di Maria cũng muốn theo chân Messi chia tay ĐTQG

15:39 | 27/06/2016

710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, tiền đạo Sergio Aguero bất ngờ tiết lộ thông tin có thêm một vài cầu thủ đang có ý định theo chân Messi chia tay ĐTQG trong đó có cả Di Maria.
di maria cung muon theo chan messi chia tay dtqg
Di Maria cũng muốn theo chân Messi

Thất bại trong trận chung kết với Chile sáng nay đã vô tình tạo áp lực rất lớn lên các cầu thủ Argentina.

Trong diễn biến mới đây, Messi đã vừa có tuyên bố giã từ sự nghiệp khoác áo cho ĐTQG ở tuổi 29. Tuyên bố này khiến thủ thành Romero cho biết anh sẽ nói chuyện với Messi để khuyên ngôi sao này suy nghĩ lại.

Cụ thể, Romero chia sẻ: "Tôi nghĩ Messi đã nói ra điều này khi vẫn còn 'nóng mặt', cũng bởi vì một cơ hội ngàn vàng đã tuột khỏi tay chúng tôi. Tôi không tưởng tượng được Argentina sẽ thế nào nếu thiếu Messi. Tôi nghĩ anh ây sẽ suy nghĩ lại."

Trong khi Romero muốn cứu vãn tình hình của Messi, thì tiền đạo Sergio Aguero bất ngờ tiết lộ có thêm một vài cầu thủ Argentina muốn theo chân Messi nói lời chia tay với ĐTQG: “Có một vài cầu thủ đang cân nhắc ý định giải nghệ khỏi Argentina. Đây là phòng thay đồ tệ nhất tôi từng góp mặt, thậm chí còn tệ hơn cả trận chung kết World Cup tại Brazil và Copa America”.

Theo truyền thông đưa tin, trong số các cầu thủ này có cả Angel di Maria, đây thực sự là cú sốc lớn cho người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo LĐBĐ Argentina, nếu điều đó trở thành sự thật.

di maria cung muon theo chan messi chia tay dtqg

Messi nhận quà sinh nhật bằng một pha đá hỏng penalty

Trước thời điểm diễn ra trận chung kết, rất nhiều fan của Messi đã tin rằng. Chức vô địch Copa America sẽ là món quà ý nghĩa nhất mừng sinh nhật lần thứ 29 của anh.

Hoàng Cư

Tổng Hợp