Đâm người sau va quẹt xe

08:19 | 06/09/2016

224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Va quẹt xe, cự cãi rồi bị đánh nên nam thanh niên rút dao đâm nạn nhân trọng thương. 
bat nghi can dam nguoi sau va quet xe
Nghi can Nguyễn Thành Tâm.

Ngày 6/9, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (ngụ tỉnh Đắk Nông) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 5/9, Tâm điều khiển xe máy lưu thông qua cầu Bình Triệu (hướng từ quận Bình Thạnh về quận Thủ Đức) thì va quẹt xe với người đàn ông đang chở vợ và con nhỏ lưu thông cùng chiều, trên cầu.

Sau đó, Tâm cự cãi với người phụ nữ và người đàn ông rồi bỏ đi. Người đàn ông chở vợ và con đuổi theo Tâm. Vừa đeo bám theo, người này tri hô: “Cướp, cướp”. Đến gần vòng xoay ngã tư Bình Triệu, người đàn ông đuổi kịp và chặn đầu xe của Tâm.

Người này không cho đi và dùng tay đánh Tâm. Tâm rút con dao dùng để gọt trái cây đâm người đàn ông 1 nhát vào vai. Tâm vứt dao bỏ chạy thì bị người dân phát hiện rồi xông vào khống chế, bắt giữ. Người đàn ông được đưa vào bệnh viện trong tình trạng con dao vẫn cắm trên vai.

Nhận tin, Công an quận Thủ Đức có mặt để đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Hiệp Bình Chánh để lấy lời khai.

bat nghi can dam nguoi sau va quet xe

Đâm chết người vì va quệt xe máy

Nhóm thanh niên đi trên 2 xe gắn máy va quẹt với nhau dẫn đến mâu thuẫn rồi dùng dao để “giải quyết” khiến 1 người thiệt mạng.

bat nghi can dam nguoi sau va quet xe

Khởi tố kẻ cắt cổ nạn nhân sau khi va quẹt xe

Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can cắt cổ nạn nhân sau khi va quẹt xe tại xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam).

bat nghi can dam nguoi sau va quet xe

Hủy án sơ thẩm vụ "giết người do va quẹt xe"

Ngày 28/5, TAND Tối cao tại TP HCM đưa vụ án giết người do va quẹt xe xảy ra ở quận Gò Vấp ra xét xử phúc thẩm. HĐXX cấp tòa phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của bị cáo Thành và đại diện bị hại.

Phương Linh