TP HCM: Làm rõ vụ tài xế Grab bị đánh thuốc mê, cướp tài sản

22:30 | 03/06/2019

986 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 3/6, Công an phường Hiệp Bình Chánh, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc một tài xế xe ôm bị đánh thuốc mê, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.
lam ro vu tai xe grab bi danh thuoc me cuop tai sanTài xế taxi bị khách bắn thẳng vào đầu, may mắn mở được cửa xe chạy thoát thân
lam ro vu tai xe grab bi danh thuoc me cuop tai sanHai thanh niên giết tài xế cướp xe, vứt xác xuống khe núi
lam ro vu tai xe grab bi danh thuoc me cuop tai sanKẻ ngáo đá kề dao vào cổ tài xế taxi

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 3/6, người dân phát hiện một người đàn ông mặc đồng phục Grab-bike nằm gục ở bãi đất trống bên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần cầu Gò Dưa, phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức) nên trình báo công an.

lam ro vu tai xe grab bi danh thuoc me cuop tai san
Nơi phát hiện anh H. nằm bất tỉnh - Ảnh do người dân cung cấp

Nhận được thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức đã có mặt đưa nạn nhân vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Dương Thanh H. (43 tuổi, quê Đồng Tháp, hành nghề chạy xe ôm Grab).

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, anh H. đã tỉnh lại.

Anh H. cho biết, khoảng 11h trưa cùng ngày, anh có ghé vào một quán cà phê bên đường gần đoạn cầu Bình Lợi. Đang uống nước thì có một người đàn ông cũng mặc đồng phục Grab tới bắt chuyện và mời hút thuốc. Sau khi hút 2 hơi thuốc, anh H. cảm thấy mệt trong người, choáng váng rồi không biết gì nữa. Khi tỉnh lại thì anh đã nằm trong bệnh viện.

Tài sản anh H. bị lấy mất bao gồm chiếc xe máy hiệu Sirius, điện thoại di động, ví tiền và đồng hồ.

Hiện, công an đang tiến hành ghi nhận lời khai của nạn nhân và các nhân chứng, trích xuất camera an ninh xung quanh hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lâm Anh (t/h)