Kẻ ngáo đá kề dao vào cổ tài xế taxi

08:34 | 26/08/2018

236 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên ngáo đá rút con dao dài khoảng 20 cm, một tay túm tóc, tay kia dí dao vào cổ yêu cầu tài xế chạy theo chỉ dẫn.
Taxi chở 3 hành khách đi sân bay lao xuống vực
Bắc Ninh: Bắt hai nghi phạm cứa cổ lái xe taxi

Đêm 24/8, nam tài xế taxi khi đang di chuyển trên đường An Dương Vương, hướng cầu Cốc Lếu về Kim Tân (TP Lào Cai) thì có một thanh niên cởi trần nhảy ra chặn đầu xe, mở cửa sau bên phụ, vứt hai túi đồ lên xe. Thanh niên này rút một con dao dài khoảng 20 cm giấu trong người, một tay túm tóc, tay kia dí dao vào cổ tài xế và yêu cầu chạy xe về km9, Bản Phiệt (Bảo Thắng).

Kẻ ngáo đá kề dao vào cổ tài xế taxi
Chiếc xe taxi xảy ra vụ việc.

Trong khi vừa yêu cầu tài xế di chuyển, nam thanh niên liên tục dọa giết nếu có hành động chống đối. Khi đến địa phận xã Bản Phiệt, lợi dụng sơ hở của thanh niên, tài xế đạp văng kẻ đang khống chế mình ra khỏi xe.

Thanh niên chạy trốn xuống ven suối thì bị lực lượng tuần tra cùng người dân địa phương bắt giữ, đưa về trụ sở UBND xã Bản Phiệt.

Kẻ ngáo đá kề dao vào cổ tài xế taxi
Túi đồ của nam thanh niên để trên xe taxi.

Tại cơ quan công an, kẻ kề dao vào cổ tài xế taxi khai là Đặng Văn Quý (18 tuổi, ở xã Bản Phiệt, Bảo Thắng). Quý được xác định có biểu hiện không bình thường (ngáo đá). Tiến hành kiểm tra nhanh thì phát hiện nam thanh niên này dương tính với ma túy.

VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc