Khởi tố kẻ cắt cổ nạn nhân sau khi va quẹt xe

13:26 | 18/08/2015

3,826 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can cắt cổ nạn nhân sau khi va quẹt xe tại xã Thành Thới A (huyện Mỏ Cày Nam). 
Va chạm giao thông, cắt cổ nạn nhân giữa đường
Huỳnh Văn Phương nghe đọc lệnh bắt tạm giam.
Huỳnh Văn Phương nghe đọc lệnh bắt tạm giam.

Ngày 18/8, Công an tỉnh Bến Tre xác nhận đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Văn Phương (SN 1990, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để xử lý về hành vi “Giết người”.

Điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 13/8, Phương đi xe máy chở theo Lê Văn Tèo (SN 1980) thì va chạm với anh Phạm Văn Phường (SN 1988) và Trần Công Nguyên (SN 1997, cùng ngụ huyện Mỏ Cày Nam) đi trên 2 xe tại xã Thành Thới A.

Vụ tai nạn xảy ra, hai bên cãi nhau dẫn đến ẩu đả khiến Phương, Phường và Tèo rơi xuống mương nước. Mọi người chạy đến can ngăn nên các đối tượng leo lên bờ. Phương chạy đến xe máy của mình và mở yên xe.

Phương lấy con dao ở bên trong rồi lao đến đâm trúng cổ Phường khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Gây án xong, Phương tháo chạy khỏi hiện trường và va chạm xe vào một người khác. Phương cũng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu.

Ngày 17/8, Phương hồi phục hoàn toàn và Công an tỉnh Bến Tre đã hoàn tất hồ sơ để tống đạt, bắt giam xử lý về hành vi trên.

Phượng Cát

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc