Đàm Vĩnh Hưng chê Pha Lê thậm tệ!

08:48 | 23/06/2014

1,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi các giám khảo khác nhận xét nhẹ nhàng, góp ý cho phần thi của ca sĩ Pha Lê thì giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chê: “không một điểm sáng”, “hát rock không ra rock”.

Trong tập 3 vòng Tranh đấu 2 của "The X-Factor - Nhân tố bí ẩn", cuộc so tài của các thí sinh căng thẳng hơn bao giờ hết. 15 thí sinh, 15 màu sắc và cá tính âm nhạc cùng hội tụ trong một bảng thi mang nhiều điều đặc biệt, đã cống hiến cho khán giả một đêm tranh tài kịch tính nhưng cũng nhiều cảm xúc.

Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi là hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất nên khi bước vào đêm tranh tài quyết định, mỗi thí sinh đều mang áp lực to lớn.

Thí sinh Bùi Khánh Bình

Đêm thi này, Ban giám khảo khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước. Trên hàng ghế nóng, những bất đồng với quan điểm cá nhân của 4 Giám khảo cũng xảy ra nhiều hơn. Dù vậy, nhưng không ít lần, Ban giám khảo vẫn phải bối rối trong cảm xúc của mình trước những quyết định “không đành lòng”, đó là khi thí sinh Pha Lê hay Khánh Bình phải chia tay chương trình, luật thi khắc nghiệt của vòng thi đã khiến Pha Lê phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Ở lần thứ nhất khi Pha Lê bị loại, thí sinh Bùi Khánh Bình đã xin thế chỗ của cô. Anh nói vì các thí sinh khác nhỏ tuổi hơn anh và họ có nhiều thời gian hơn để rèn luyện hơn. Pha Lê khóc ở lần thứ nhất, và ở lần thứ hai dù Hồ Quỳnh Hương đã hết sức can ngăn, nhưng Bình vẫn quyết định về với gia đình, nhường quyền đi tiếp. Quyết định này đã gây thất vọng của người nhà đồng hành với anh đến cuộc thi.

Trong đêm thi, Pha Lê hát rock “Cánh chim lạc” nhưng không mang đến nhiều ấn tượng so với chất trữ tình trong vòng thi trước. Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét rằng cô thích Pha Lê nữ tính, sang trọng trong bài hát sâu lắng hơn là một Pha Lê bài hát sôi động.

Pha Lê với "Cánh chim lạc"

Riêng giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thì chê tiết mục của Pha Lê thẳng thắn. Mr.Đàm nhận xét rằng bài hát “Cánh chim lạc” Pha Lê hát an toàn, “không có một điểm sáng nào cho người xem phải hết hồn hoặc ngạc nhiên”. Hơn thế, giám khảo này còn chê cách Pha Lê hát Rock cũng không hẳn là rock. Và với trang phục thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không ưng ý mà khuyên rằng “ngay lúc đầu em nên làm động tác của con chim rồi đứng lên hát với phong cách rock, như thế nó sẽ ra cái gì đó làm người ta ngạc nhiên nhiều hơn”.

Đặc biệt nhất trong đêm thi thứ 3 của vòng Tranh đấu 2 này là sự bức phá ngoạn mục của Sử Duy Vương - giọng rock gây ấn tượng từ những vòng đầu. Với cách xử lý đa dạng ca khúc “Bóng mây qua thềm”, thí sinh này đã khiến tất cả giám khảo điều khen ngợi, Hà Hồ phải “thèm thuồng”.

Thí sinh Sử Duy Vương

Nửa phần đầu ca khúc Duy Vương hát bằng chất giọng trữ tình, nửa phần sau chuyển qua rock và kết thứ bài hát bằng giọng mái. Không những thế, thí sinh này còn kết hợp ngộ nghĩnh với những kỹ thuật dancesport khéo léo. Đây cũng chính là thí sinh khiến giám khảo Hà Hồ phải phải thốt lên rằng: “Bạn là nhân tố rất bí ẩn. Tôi thèm thuồng để coi thêm nữa”.

Thí sinh Thu Hường

Hạ Vân

Uyên Nguyên

Kết thúc đêm thi thứ 3 của vòng Tranh đấu 2, chỉ có 6/15 thí sinh ở hạng mục nam, nữ trên 25 tuổi được quyền đi tiếp vào vòng trong. Đó là: Thu Hường, Sử Duy Vương, Uyên Nguyên, Hà Vân, Thùy Dương, Quang Đại. Và thử thách ghế nóng chỉ còn một đêm thi cuối để hoàn thành chặng đường của mình.

L.V