Cúp vàng bị... cưa đôi!

11:13 | 28/03/2014

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên trong lịch sử 5 năm tổ chức, chiếc cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ được chia đôi cho hai cô gái. Kết quả này đã khiến khán giả bất ngờ lẫn nghi ngờ.

Thực tế, tuy có số điểm do ban giám khảo chấm bằng nhau (79,5) nhưng lượng tin nhắn khán giả bình chọn giữa Ngân Khánh và Thu Thủy có sự chênh lệch. “Cho dù mức chênh lệch đó rất bé, chỉ là 0,01%, thì tỉ lệ đó cũng đủ để làm nên sự khác biệt”, một khán giả bình luận.

Đồng quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" Thu Thủy - Ngân Khánh

Có thể nói giây phút công bố người chiến thắng đã trở nên kịch tính và hấp dẫn. Nhưng cùng với việc đồng hạng hai giải vàng, cái kết của mùa thứ 5 Bước nhảy hoàn vũ đã để lại nhiều tranh cãi, thiếu thuyết phục và thiếu công bằng.

Khá nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ thái độ của mình về kết quả bất ngờ này. Diễn viên Ngọc Ngoan cho rằng, mặc dù tin tưởng tài năng và chuyên môn của Khánh Thi, Trần Ly Ly, Vũ Hồng Việt nhưng anh vẫn hoài nghi về việc họ trao giải đồng hạng cho hai thí sinh. Điều này giấy lên những tranh cãi về việc ai xứng đáng hơn ai. “Từng tham gia gameshow Bước nhảy hoàn vũ nên tôi biết, sự cạnh tranh giữa các thí sinh rất mạnh. Càng vào vòng sâu thì độ quyết liệt càng tăng. Mỗi người đều cố hết sức đề giành giật từng tin nhắn bình chọn hay vài nấc điểm của ban giám khảo. Vì thế khi tỉ lệ bình chọn đã có sự chênh lệch nghĩa là đã có đủ căn cứ để xướng tên quán quân duy nhất. Hơn nữa, với một gameshow, khi kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn thì hãy để “quyền lực khán giả” được thực thi. Việc ban giám khảo tự ý trao hai giải vàng là thiếu tôn trọng và phủ nhận hoàn toàn tính tương tác của người xem".

Ngân Khánh có nhiều màn trình diễn cuốn hút

Ngay sau khi công bố kết quả, trên trang fanpage của chương trình, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy sự áp đảo của các bình luận ủng hộ Ngân Khánh. Cô là thí sinh bội thu giải thưởng khi giành tới 3 giải, bao gồm: Cặp đôi được yêu thích nhất, Cặp đôi sáng tạo nhất và đồng quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Ngay từ đầu mùa giải, Ngân Khánh đã được nhiều khán giả kỳ vọng trở thành nữ hoàng khiêu vũ mới. Với phong độ ổn định, chất lượng bài diễn, sự tỏa sáng trên sân khấu, việc cô chiến thắng không khiến công chúng bất ngờ.

Còn Thu Thủy, dù được ban giám khảo đánh giá cao về chuyên môn nhưng một bộ phận khán giả lại phủ nhận. Họ cho rằng bài nhảy của cô và việc sử dụng giảy mũi cứng là đạo ý tưởng tiết mục của Yến Trang trong đêm chung kết mùa giải trước. “Lặp lại một hình ảnh đã từng được vinh danh trước đó khiến tiết mục của cô ấy trở nên nghèo nàn, nhàm chán, thiếu sáng tạo”, ca sĩ Minh Quân thẳng thắn nhận xét.

Màn trình diễn của Thu Thủy còn thiếu sáng tạo

Tuy nhiên, quyết định trao 2 giải vàng cùng lúc khiến giây phút đăng quang trở nên nhạt nhẽo, thiếu sự vỡ òa cảm xúc. Người xem dễ dàng nhận thấy sự ngơ ngác, bối rối và hụt hẫng của cả hai cặp đôi khi họ cùng được xướng tên cho ngôi vị quán quân. Niềm vui bị chia đôi, chưa bao giờ cúp vàng Nữ hoàng khiêu vũ lại làm khó người nhận đến thế. Ngoài ra, việc ban tổ chức không công bố ai là thí sinh dành được 30,31% tổng bình chọn nên mọi nhận định về người xứng đáng phụ thuộc vào đánh giá của mỗi khán giả.

Xuân Bách

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps