C.Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League?

08:04 | 24/11/2021

49 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
C.Ronaldo đã tỏa sáng trong trận đấu tạm quyền của HLV Michael Carrick, giúp Man Utd đánh bại Villarreal ở bảng F Champions League với tỷ số 2-0 và chính thức giành vé vào vòng 1/8.

Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải, các cầu thủ Man Utd bước vào lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với HLV tạm quyền Michael Carrick và trận đấu được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trên sân của Villarreal.

C.Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League? - 1
C.Ronaldo tận dụng sai lầm của hậu vệ Villarreal dứt điểm mở tỷ số cho Man Utd ở phút 74.

Tuy nhiên, Man Utd bất ngờ trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác khi đảm bảo sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và chớp cơ hội tốt ở thời điểm gần cuối trận. Phút 74, tận dụng sai lầm của hậu vệ phía Villarreal, tiền đạo C.Ronaldo đã cướp bóng và dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Man Utd.

C.Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League? - 2
C.Ronaldo ăn mừng bàn thắng thứ 6 sau 5 trận đấu cho Man Utd tại Champions League.

Bàn thắng của "Quỷ đỏ" buộc Villarreal phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, tạo cơ hội cho Man Utd thực hiện các cuộc phản công nhanh. Phút 90, nỗ lực tranh chấp của C.Ronaldo ở giữa sân đã mở ra đợt lên bóng cho Man Utd.

Jadon Sancho đã tận dụng cơ hội để ghi bàn đầu tiên sau hơn 700 phút ra sân cho "Quỷ đỏ", đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd và chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sớm một vòng đấu.

Màn tỏa sáng của C.Ronaldo không chỉ giúp Man Utd sớm vượt qua vòng bảng Champions League mà cũng giúp cá nhân anh lập thêm kỷ lục mới. Bàn thắng của C.Ronaldo vào lưới Villarreal đã là bàn thắng thứ 6 trong 5 trận tại Champions League mùa này.

Theo Squawka, CR7 là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 5 trận đầu tiên tại Champions League cho một CLB Premier League. Đã có 526 CLB khác nhau tham dự Champions League trong lịch sử và thành tích ghi bàn của một mình C.Ronaldo (140 bàn) cũng chỉ xếp sau 20 đội bóng.

C.Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League? - 3
Ronaldo chia sẻ sau chiến thắng của Man Utd trước Villarreal.

Sau trận đấu, C.Ronaldo đăng một loạt ảnh ăn mừng cùng các đồng đội kèm theo lời chú thích: "Luôn tuyệt vời khi thi đấu ở Tây Ban Nha, tuyệt vời khi giành chiến thắng ở Tây Ban Nha, thỏa mãn khi ghi bàn ở Tây Ban Nha, một đất nước đặc biệt trong trái tim tôi…

Xin chúc mừng các chàng trai vì một chiến thắng tuyệt vời đã đưa chúng ta về nơi chúng ta thuộc về! Chúng tôi là Man Utd và chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu vì câu lạc bộ này! Tiến lên nào, Quỷ đỏ!".

Phát biểu sau trận đấu, HLV tạm quyền Michael Carrick cũng khen ngợi không ngớt lời với C.Ronaldo: "Tôi không thể nói gì nhiều hơn nữa về Cristiano. Đó là những gì cậu ấy từng làm trong các trận đấu lớn và những khoảnh khắc quan trọng. Khi bạn cần thứ gì đó, cậu ấy sẽ xuất hiện".

C.Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn ở Champions League? - 4

Theo Dân trí