C.Ronaldo đã an phận dự bị ở Man Utd?

09:52 | 14/09/2022

488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bài đăng mới nhất của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như đã an phận với việc phải ngồi dự bị ở Man Utd.

"Khởi động tuần mới với cảm giác tốt", đó là chia sẻ mới nhất của C.Ronaldo trên Instagram cá nhân cũng như fanpage của cầu thủ này.

Theo tờ Mirror, việc C.Ronaldo gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh anh chăm chỉ tập luyện ở sân tập của Man Utd là dấu hiệu cho thấy ngôi sao người Bồ Đào Nha bắt đầu chấp nhận vai trò mới của mình dưới thời HLV Erik Ten Hag. Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như đã an phận ngồi dự bị dài hạn ở sân Old Trafford mùa này thay vì nổi loạn để đòi ra đi như mùa hè vừa qua.

C.Ronaldo đã an phận dự bị ở Man Utd? - 1
C.Ronaldo gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện chăm chỉ ở Man Utd dù trước đó anh yêu cầu được rời sân Old Trafford trong suốt mùa hè qua (Ảnh: Facebook).

Suốt mùa hè qua, CR7 đã yêu cầu được rời Man Utd để tới CLB có vé dự Champions League nhưng cuối cùng không có CLB nào bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này. Tình cảnh trên buộc C.Ronaldo phải xuống nước để hòa nhập với đồng đội của mình ở Man Utd lúc này.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khởi đầu mùa giải không tốt. Dù đã ra sân 6 trận cho Man Utd tại Premier League, nhưng anh chỉ có duy nhất một trận đá trọn vẹn 90 phút. Nhưng đó là màn trình diễn tệ hại khi "Quỷ đỏ" thua bẽ mặt 0-4 trước Brentford.

Sau trận thua trên, C.Ronaldo không còn được tin tưởng ở đội hình xuất phát, chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị với tổng cộng 80 phút thi đấu trong 4 vòng đấu tiếp theo.

C.Ronaldo đã an phận dự bị ở Man Utd? - 2
C.Ronaldo có khởi đầu mùa giải không tốt ở Man Utd và thường xuyên phải ngồi dự bị (Ảnh: Getty).

CR7 tiếp tục có trận thứ hai đá đủ 90 phút vào tuần trước, nhưng đó lại là trận thua thứ hai trước Real Sociedad ở vòng bảng Europa League. Rõ ràng HLV Erik Ten Hag đã thấy những vấn đề khi đưa C.Ronaldo vào đội hình xuất phát.

Chính vì vậy chiến lược gia người Hà Lan được cho là tin dùng Marcus Rashford trong đội hình xuất phát hơn là C.Ronaldo. Theo tờ The Sun, nhiều cầu thủ Man Utd cảm thấy mất tự tin và chịu nhiều áp lực khi C.Ronaldo vào sân đá chính, càng khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha khó được chọn ở vị trí xuất phát trong thời gian tới.

Vào cuối tuần này, trận đấu thuộc vòng 8 Premier League giữa Man Utd với Leeds United tiếp tục bị hoãn do liên quan đến vấn đề an ninh trong ngày quốc tang sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Theo Dân trí