C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle

10:29 | 28/12/2021

18 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu hậu vệ người Anh Garry Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man Utd cũng như siêu sao Cristiano Ronaldo, sau khi "Quỷ đỏ" bị Newcastle cầm hòa 1-1 ở vòng 19 Premier League tối qua.

Sau hơn hai tuần nghỉ thi đấu do bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, Man Utd đã gây thất vọng khi để đội áp chót Newcastle cầm hòa 1-1 ở vòng 19 Premier League.

C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle - 1
Sai lầm của Varane giúp Allan Saint-Maximin mở tỷ số cho Newcastle ở phút thứ 7.

CLB thành Manchester bị thủng lưới ở phút thứ 7, sau tình huống để mất bóng của Raphael Varane mở ra cơ hội tấn công cho Newcastle. Allan Saint-Maximin rê dắt tốc độ rồi tung cú sút căng khiến David De Gea chỉ biết đứng nhìn.

Không chỉ có Varane, Maguire cũng phải chịu trách nhiệm với tình huống bị tiền đạo đội chủ nhà qua mặt quá dễ dàng.

Ngoài 7 tình huống cản phá xuất thần của thủ môn De Gea, Man Utd còn may mắn không thủng lưới khi cú sút của Jacob Murphy đi trúng cột ở phút 84. Pha lập công của Edinson Cavani chỉ giúp đại diện thành Manchester rời St James' Park với một điểm.

C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle - 2
Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có trận đấu thất vọng.

Cựu hậu vệ Man Utd, Gary Neville chia sẻ trên tờ Sky Sports sau trận đấu: "Tôi thực sự bị sốc với màn trình diễn của Man United. Các cầu thủ chỉ chạy lăng xăng trên sân. Họ đúng là những tên ngốc".

Garry Neville bình luận thêm về lối chơi của tân HLV Ralf Rangnick: "Man Utd đang mất cân bằng sau 16 ngày không thi đấu. Họ còn thay huấn luyện viên và phải thích nghi với hệ thống chiến thuật mới.

Tôi đã lo lắng cho Man Utd kể từ trận gặp Norwich. Các cầu thủ thất bại trong hầu hết các pha tranh chấp. Đến hôm nay, họ có màn thể hiện thực sự kém với lối chơi rời rạc, không cá nhân nào có thể tự nhận đã hoàn thành công việc được giao".

Sau trận đấu, có lẽ do quá thất vọng với bản thân mà Cristiano Ronaldo đã bước thẳng xuống đường hầm thay vì ở lại cảm ơn các khán giả đã cổ vũ mình. Chứng kiến điều này, huyền thoại Gary Neville bức xúc phát biểu: "Bruno và Ronaldo, họ là những cầu thủ có tiếng nói và sức ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle - 3
Cristiano Ronaldo đã bước thẳng xuống đường hầm thay vì ở lại cảm ơn các khán giả đã cổ vũ mình.

Các cầu thủ trẻ sẽ thế nào khi họ thể hiện như vậy? Cavani thì khác hoàn toàn. Cậu ấy chẳng bao giờ bị lu mờ kể cả khi Ronaldo hay Bruno hiện diện trên sân. Cavani luôn hỗ trợ họ cũng như sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ đàn em.

Cả Bruno lẫn Ronaldo, họ cần vứt ngay cái thái độ sai lầm đó đi. Sau trận đấu, các cầu thủ bắt buộc phải vỗ tay tri ân người hâm mộ. Dù bạn đã có màn trình diễn thế nào, kết quả sau cùng có ra sao, thì việc tri ân người hâm mộ vẫn luôn là điều bắt buộc".

Man Utd đang đứng thứ 7 ở Premier League với 28 điểm/17 trận, kém đội đầu bảng Man City đến 19 điểm. Arsenal (35 điểm/19 trận) và Tottenham (29 điểm/16 trận) đang có lợi thế hơn "Quỷ đỏ" trong cuộc đua top 4 năm nay.

C.Ronaldo bị chỉ trích sau khi Man Utd hòa thất vọng Newcastle - 4

Theo Dân trí