Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi ngoài ở tứ kết Champions League

11:05 | 26/03/2019

235 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chấn thương mà Cristiano Ronaldo vừa mắc phải trong trận đấu với Serbia đêm qua có thể khiến cầu thủ này không thể góp mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Ajax Amsterdam. 
Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi ngoài ở tứ kết Champions League
C.Ronaldo dính chấn thương trong trận gặp Serbia

Ở trận đấu với Serbia thuộc lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020, CR7 đã phải rời sân ở phút thứ 31 vì chấn thương. Bác sĩ xác định, chân sút người Bồ Đào Nha đã gặp vấn đề ở gân kheo. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của siêu sao người Bồ chưa được xác định.

Nhiều người lo ngại, Ronaldo sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc đối đầu với Ajax ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra sau đây 2 tuần.

Trả lời báo giới, Ronaldo đã lên tiếng trấn an các cổ động viên. CR7 nói: “Tôi không quá lo lắng bởi tôi hiểu rõ cơ thể của mình. Chấn thương là điều bình thường trong bóng đá. Những ai ra sân đều có nguy cơ đối diện với nó. Tôi rất bình tĩnh bởi tôi biết mình có thể trạng tốt. Tôi tự tin có thể bình phục trong vòng 1 đến 2 tuần”.

Được biết, vào cuối tuần này, Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân Empoli. Sau đó, họ lần lượt gặp Cagliari, AC Milan, trước khi làm khách trên sân của Ajax ở đấu trường Champions League.

V.Lâm