CR7 giành cú đúp tại lễ trao giải Bóng đá toàn cầu

10:48 | 04/01/2019

644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cristiano Ronaldo vừa lập cú đúp tại lễ trao giải Globe Soccer Awards diễn ra ở Dubai, tối 3/1.
CR7 giành cú đúp tại lễ trao giải Bóng đá toàn cầu
Ronaldo và HLV Deschamps tại lễ trao giải.

Nhận được số phiếu bầu cao nhất từ ban giám khảo, Cristiano Ronaldo đã giành giải Cầu thủ hay nhất năm 2018 của Bóng đá Toàn cầu (Globe Soccer Awards). Không những vậy, chân sút Bồ Đào Nha còn nhận thêm giải Bàn thắng đẹp nhất nhờ pha ghi bàn vào lưới Juventus ở tứ kết Champions League mùa trước.

Atletico Madrid được bình chọn là CLB hay nhất năm 2018. Với chức vô địch Europa League và giành Siêu cúp châu Âu, đây hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng cho thầy trò HLV Simeone

Ngoài ra, HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps giành giải HLV hay nhất. Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici giành giải Giám đốc tiêu biểu nhờ mua Ronaldo và một số ngôi sao giúp Juventus gia tăng đáng kể sức mạnh. Trong khi đó, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes tiếp tục được vinh danh bằng giải Người đại diện hay nhất.

Tiền vệ của Juventus, Blaise Matuidi giành giải Cầu thủ có bước phát triển sự nghiệp nhanh nhất. Sau khi chuyển từ PSG sang Juventus hè 2017, ngôi sao người Pháp tiếp tục thi đấu thành công ở cấp CLB. Matuidi cũng đóng vai trò quan trọng khi cùng tuyển Pháp giành World Cup.

Các danh thủ Ronaldo Nazario, Zvonimir Boban và HLV Fabio Capello đều giành giải thưởng cho thành tựu quá khứ.

Globe Soccer Awards là giải thưởng do Hiệp hội đại diện cầu thủ châu Âu và Hiệp hội các CLB bóng đá châu Âu tổ chức từ năm 2011. Ronaldo từng năm lần giành giải Cầu thủ hay nhất vào các năm 2011, 2014, 2016, 2017 và 2018.

Bảo Lam