Công Phượng ở Nhật: Dự bị và đi phát tờ rơi...

19:00 | 19/07/2016

569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người hâm mộ chỉ thấy Công Phượng có tên trong danh sách dự bị các trận đấu gần đây của Mito Hollyhock nhưng anh lại là chân chính khi đi phát tờ rơi...
cong phuong o nhat du bi va di phat to roi
Công Phượng ở Nhật: 'Chân phụ' trên sân và 'chân chính' phát tờ rơi

Mới đây, Công Phượng tiếp tục đi phát tờ rơi nhằm quảng bá cho trận đấu sắp tới của CLB chủ quản Mito Hollyhock.

Nhiều người không thích những hình ảnh này tuy nhiên, đây là việc thường xuyên của các cầu thủ tại Nhật Bản, không riêng gì Công Phượng, đồng đội của anh kể cả những cầu thủ đá chính cũng phải làm nhiệm vụ này.

Đây không phải lần đầu Công Phượng đi phát tờ rơi như thế này. Tiền đạo gốc xứ Nghệ vốn được biết đến là người ít nói nhưng qua clip anh xuất hiện tại nhà ga cho thấy được chân sút đang khoác áo CLB Mito Hollyhock đã hòa đồng với môi trường nơi đây và tỏ ra khéo léo khi giao tiếp với người sân xứ Mặt trời mọc.

Video Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật

Vào cuối tuần này, Mito Hollyhock sẽ tiếp đón Varen Nagasaki, đối thủ bảng điểm nhau nhưng xếp trên 1 bậc trên bảng xếp hạng do hơn về mặt hiệu số và Công Phượng được kỳ vọng sẽ được ra sân ở vòng đấu này. Mấy vòng gần đây, chân sút gốc xứ Nghệ đã không được ra sân mặc dù đều có tên trong danh sách đăng ký của CLB Mito Hollyhock.

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

Cựu tuyển thủ Đức 'rèn' thể lực cho ĐT Việt Nam

Martin Forkel, cựu tuyển thủ U20 Đức tham dự U20 World Cup năm 1999 sẽ đảm nhận vị trí HLV thể lực cho đội tuyển quốc gia và U19 Việt Nam trong thời gian tới đây.

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

Lo cho Bình Dương, Công Vinh không đi bốc thăm AFF Cup 2016

Vì một số lý do riêng nên tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối tham dự Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016.

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

TQ mời cả U16 và U19 Việt Nam sang... tập huấn

Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn cho biết, hai đội U16 và U19 Việt Nam đã nhận được lời mời và sẽ sang Trung Quốc tập huấn trong thời gian tới.

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

THỂ THAO 24H: Sao NHA gãy chân hôm trước, hôm sau U16 Việt Nam được mời sang TQ

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Người hâm mộ lo U16 Việt Nam dính ‘lừa’ khi sang Trung Quốc, Ronaldo lần đầu lên tiếng sau EURO 2016.

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục 'mất hút' tại Nhật

Chiều nay (16/7) đội bóng của Công Phượng và Tuấn Anh tiếp tục ra sân. Tuy nhiên, Công Phượng vẫn chỉ được đăng ký cầu thủ dự bị còn Tuấn Anh thì "mất hút"...

cong phuong o nhat du bi va di phat to roi

Thầy Công Phượng mở lớp, luyện gà nòi

Mới đây, HLV Trương Quang Vinh, người thầy đầu tiên của Công Phượng, Quang Tình, Nguyên Mạnh, đã mở lớp chiêu sinh và mong muốn phát hiện ra những tài năng mới ở Đô Lương.

Thành Sơn