Cơ hội xem phim miễn phí của đạo diễn lừng danh Italia tại Việt Nam

22:11 | 20/09/2018

454 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vị đạo diễn nổi tiếng Paolo Genovese - người Italia sẽ mang 3 bộ phim đến Việt Nam công chiếu nhân Tuần lễ phim Italia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.  

Tuần lễ phim Italia là hoạt động nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Italia.

Tại cuộc họp báo trưa nay (20/9), đạo diễn Paolo Genovese bày tỏ niềm hạnh phúc, tự hào khi được góp mặt quảng bá cho phim Italia trong chuỗi hoạt động trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ông cho biết, điện ảnh Italia đang sống trong giai đoạn nở rộ, thông qua các tác phẩm đã giới thiệu thể hiện được những giá trị tiêu biểu của Italia về văn hóa, du lịch… Trong tuần lễ phim tại Việt Nam lần này, 3 bộ phim của đạo diễn Paolo Genovese được chiếu là: “Người lạ hoàn hảo”, “Địa điểm” và “Gia đình hoàn hảo”.

co hoi xem phim mien phi cua dao dien lung danh italia tai viet nam
Một cảnh trong phim "Người lạ hoàn hảo"

Trong đó, “Người lạ hoàn hảo” đã được chiếu ở 80 quốc gia trên thế giới và đạt nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

“Bộ phim không phải sử dụng những yếu tố ngoài Italia hay sử dụng các yếu tố nước ngoài, quan trọng là lựa chọn được một câu chuyện mang tính quốc tế kể qua ngôn ngữ, theo cái nhìn của Italia. Hai bộ phim còn lại cũng giới thiệu giá trị tiêu biểu về phong cách sống, văn hóa Italia” - đạo diễn Paolo Genovese nói.

Trong thời gian tại Việt Nam, đạo diễn nổi tiếng người Italia đồng thời sẽ chủ trì một buổi thảo luận với các nhà làm phim trẻ của Việt Nam, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức và dự buổi ra mắt phim đầu tiên vào tối nay (20/9).

Ba buổi chiếu phim sẽ được mở cửa miễn phí. Lịch chiếu như sau: Phim “Người lạ hoàn hảo” - CGV Vincom Bà Triệu vào 19h ngày 20/9; phim “Địa điểm”, rạp Kim Đồng vào 14h chiều 22/9; phim "Gia đình hoàn hảo” rạp Kim Đồng vào 20h ngày 23/9.

Huyền Anh