Cổ động viên Thái Lan "tấn công" trang chủ CLB Viettel

16:22 | 03/07/2021

945 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cổ động viên (CĐV) Thái Lan tỏ ra hả hê sau khi chứng kiến đội chủ nhà BG Pathum United giành chiến thắng 2-0 trước Viettel, ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2021.

Tối 2/7, CLB Viettel có trận đấu rất quan trọng ở bảng F, gặp nhà đương kim vô địch Thai-League BG Pathum United.

CLB Viettel tung đội hình mạnh nhất với 2 ngoại binh và sử dụng cả 5 tuyển thủ quốc gia khi đối đầu với BG Pathum United. Tuy nhiên, trận đấu này đại diện của Việt Nam đã chơi dưới sức, để thua 2 bàn, mất vị trí thứ 2 vào chính tay đối thủ. Trận thua này khiến Bùi Tiến Dũng và các đồng đội gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng F.

Sau trận đấu mang tính bản lề, các CĐV Thái Lan tỏ ra rất phấn khích khi BG Pathum United hạ đương kim vô địch V-League. Nhiều CĐV thậm chí đã cà khịa đội trưởng Quế Ngọc Hải, và "tấn công" trang chủ của CLB Viettel, với nhiều hình ảnh và bình luận không đẹp.

Cổ động viên Thái Lan tấn công trang chủ CLB Viettel - 1
Viettel thua 0-2 trước nhà vô địch Thai-League.

Nhiều CĐV quá khích của Thái Lan cho rằng Quế Ngọc Hải đã chơi như một võ sĩ, đồng thời có những lời lẽ không hay với đội trưởng CLB Viettel.

Đây không phải là lần đầu các CĐV Thái Lan mỉa mai Quế Ngọc Hải. Còn nhớ ở King's Cup 2019, các CĐV xứ sở Chùa Vàng cũng đã phản ứng một cách thiếu văn hóa khi Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả penalty.

Ngoài việc cà khịa Quế Ngọc Hải, fan Thái Lan còn có những bình luận chê bai CLB Viettel. Tất cả tỏ ra hả hê với chiến thắng của đội nhà, bởi rất lâu rồi một đội bóng của Thái Lan mới giành chiến thắng trước đại diện của Việt Nam.

Cổ động viên Thái Lan tấn công trang chủ CLB Viettel - 2
CĐV Thái Lan cà khịa Quế Ngọc Hải.

Không chỉ trên trang chủ của CLB Viettel, nhiều fan quá khích Thái Lan còn bình luận tiêu cực trên Fanpage Asean Football. "Nhà vua V-League đá thật tệ hại, đặc biệt là khả năng tấn công, còn phải học hỏi Thai-League nhiều", một CĐV viết.

Trên trang chủ của AFC Champions League, nhiều CĐV Thái Lan cũng có bình luận nhắm vào Quế Ngọc Hải: "Viettel chơi theo lối đá bẩn hết cỡ, đặc biệt là Ngọc Hải. Anh ấy không có tinh thần thể thao và thi đấu ác ý nhưng không bị thẻ đỏ. Để học cách chơi như một quý ông đích thực, họ cần rất nhiều thời gian".

Cổ động viên Thái Lan tấn công trang chủ CLB Viettel - 3
Màn "đấu khẩu" kịch liệt giữa CĐV Thái Lan và Việt Nam trên nhiều diễn đàn bóng đá khu vực.

Đáp lại, nhiều CĐV Việt Nam cũng nói rằng dù chê bóng đá Việt Nam nhưng fan Thái Lan nên nhớ rằng đội tuyển quốc gia nước này đang kém xa đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA. Một số CĐV áo đỏ cũng tin rằng ở trận lượt về Viettel sẽ đòi lại món nợ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Gede của Viettel nói: "Các cầu thủ chắc chắn không hài lòng về trận thua, và chúng tôi sẽ phải làm việc với nhau để chuẩn bị cho những trận đấu tới. Có thể thấy trong trận đấu này đối thủ đã có cách kiểm soát thế trận khác chúng tôi và đó là nơi tạo ra sự khác biệt".

Lý giải về việc Viettel không thể có bàn thắng để không gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về, cựu Giám đốc kỹ thuật VFF nói: "Viettel có ít cơ hội để tiếp cận khung thành và không thể khiến trận đấu diễn ra theo ý mình.

Đội bóng đã thử nhiều cách, sút xa, tình huống phạt góc, phối hợp, tạt bóng nhưng đều không thành công. Đội bạn đã chơi tốt và chúng tôi sẽ phải làm việc nếu muốn tiếp cận khung thành, tạo cơ hội cho những tiền đạo dứt điểm và đột phá trong khu vực cấm địa".

Với thất bại trước BG Pathum United, Viettel đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 3 điểm có được sau 3 lượt trận. Nhà đương kim vô địch V-League còn ba trận đấu lượt về gặp Pathum United, Ulsan Hyundai và Kaya FC-Iloilo.

Theo Dân trí

Euro 2021: Xem trực tiếp CH Séc vs Đan Mạch ở đâu?Euro 2021: Xem trực tiếp CH Séc vs Đan Mạch ở đâu?
Euro 2021: Xem trực tiếp Ukraina vs Anh ở đâu?Euro 2021: Xem trực tiếp Ukraina vs Anh ở đâu?
Link xem trực tiếp CH Séc vs Đan Mạch (vòng tứ kết Euro 2021), 23h00 ngày 03/7Link xem trực tiếp CH Séc vs Đan Mạch (vòng tứ kết Euro 2021), 23h00 ngày 03/7
Link xem trực tiếp Ukraina vs Anh (vòng tứ kết Euro 2021), 02h00 ngày 04/7Link xem trực tiếp Ukraina vs Anh (vòng tứ kết Euro 2021), 02h00 ngày 04/7