Chuyện hợp - tan của sao Hollywood năm 2013

11:30 | 09/12/2013

812 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngoài những vai diễn hay những sản phẩm âm nhạc đưa tới công chúng thì chuyện đời tư cá nhân của các ngôi sao Hollywood luôn có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ và giới truyền thông.

1. Nữ ca sỹ tóc vàng Britney Spears đã nói lời chia tay bạn trai Jason Trawick sau 1 năm kể từ ngày họ đính hôn. Chẳng bao lâu sau đó, “công chúa nhạc Pop” đã rạng ngời hạnh phúc xuất hiện cùng bạn trai mới, David Lucado, là trợ lý pháp lý của cô.

Britney Spears chia tay bạn trai Jason Trawick sau 1 năm đính hôn

"Công chúa nhạc Pop" và bạn trai mới

2. Một trong những tin tức gây bất ngờ nhất trong năm 2013 này là quyết định kết hôn giữa chàng thủ lĩnh đa tình nhóm Maroon 5 - Adam Levine cùng thiên thần đồ lót nổi tiếng Behati Prinsloo vào tháng 7 vừa rồi sau một thời gian xa cách.

3. Lãng tử quyến rũ nhất thế giới, chàng cướp biển Johnny Deep sau khi chia tay với bạn gái cũ Vanessa Paradise, đã không ngại ngần thừa nhận anh đang hẹn hò với người đẹp Amber Heard khi hai người sánh đôi tại buổi ra mắt phim hồi tháng 7.

Johnny Deep và bạn gái cũ Vanessa Paradise

4. Gây sốc cho truyền thông nhất có lẽ phải nói đến cặp đôi trai tài gái sắc – cướp biển Orlando Bloom và cưu thiên thần của hãng Victoria's Secret Miranda Kerr. Cặp đôi khiến người hâm mộ và giới truyền thông vô cùng tiếc nuối khi tuyên bố chia tay sau 3 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tuyên bố “đường ai nấy đi” của cặp đôi này thật sự gây sốc bởi trước đó họ luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau và không hề thấy có dấu hiệu nào rạn nứt hay đổ vỡ. Tuy nhiên sau khi chia tay hai người vẫn cùng đứa cậu con trai đáng yêu đi chơi và có những cử chỉ đẹp dành cho nhau.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng khiến người hâm mộ tiếc nuối

5. Cặp tình nhân trẻ tuổi Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã chia tay thật sự sau rất nhiều lần hợp – tan, tan – hợp. Nguyên nhân khiến chuyện tình 3 năm của cặp đôi chấm dứt là vì Liam quá mệt mỏi trước sự nổi loạn của người yêu. Sự táo bạo và phá cách như một “gái hư” của Miley khiến bạn bè và quản lý của Liam lo lắng ảnh hưởng tới hình ảnh của diễn viên điển trai người Úc này.

Liam và Miley thời còn mặn nồng - cặp đôi tuổi teen đẹp của Hollywood

Mái tóc ngắn nổi loạn của Miley

6. Tháng 11 vừa qua, Ashton Kutcher đã hoàn tất thủ tục ly dị với nữ diễn viên Demi Moore sau hơn 2 năm ly thân. Giờ đây, Ashton có thể tính tới chuyện cầu hôn bạn gái Mila Kunis.

Ashton Kutcher thời còn mặn nồng bên cạnh nữ diễn viên Demi Moore

Aston và bạn gái Mila Kunis

7. Em gái cô Kim, Khloe Kardashian đã kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom trong năm 2013. Khloe phát hiện chồng ngoại tình và nghiện ma túy. Tuy nhiên, Khloe từ chối bình luận về những vấn đề giữa hai vợ chồng trên mặt báo.

8. Ngôi sao kỳ cựu Michael Douglas thừa nhận cuộc hôn nhân của ông và cô vợ trẻ xinh đẹp Catherine Zeta-Jones đang lục đục. Cặp đôi ly thân vào tháng 8 vừa rồi sau 13 năm chung sống. Nhưng vài tháng sau đó, họ tái hợp và cả hai đang cố gắng dành cho nhau thêm một cơ hội để có thể bắt đầu lại.

Michael Douglash bên vợ trẻ Catherine Zeta-Jones và hai đứa con đáng yêu

Linh Chi (t/h)