Chung kết U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản: Những bình luận ấn tượng

20:21 | 13/09/2014

1,569 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong một trận đấu, ngoài các cầu thủ và HLV, bình luận viên cũng là một nhân tố quan trọng, góp phần khiến những trận đấu trở nên sôi động hơn. Tối nay 13/9, chúng ta hãy song hành cùng các BLV của Đài truyền hình VTV "đốt nóng" trận chung kết U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản.

Trận đấu bắt đầu

Trận đấu bắt đầu:

1.    “Chúng ta chưa thể quên cú phát bóng mà Lương Xuân Trường đã thực hiện để rồi sau đó Phan Văn Long đã đạt đến sự thăng hoa tột đỉnh rồi thực hiện một pha dứt điểm để tạo nên một trận bóng gần như hoàn hảo của U19 Việt Nam tại bán kết.”

2.     “Vừa rồi thì Xuân Trường đã truyền bóng mà không cần nhìn”

3.    “Ở giải năm nay, chúng ta đã quá quen thuộc với những tình huống xử lý điêu luyện của Công Phượng trong phạm vi hẹp khi mà đối thủ chơi áp sát với một số lượng lớn.”

4.    “Hàng phòng ngự của U19 Nhật Bản chắc chắn rằng sẽ rất nhớ Văn Toàn.”

5.    “Mỗi một tình huống của trận đấu ngày hôm nay đều mang tới sự hồi hộp. Chưa thể biết kết quả cuối cùng của trận đấu ngày hôm nay là như thế nào nhưng tin chắc các cầu thủ của chúng ta sẽ trưởng thành hơn.”

6.    “Đúng là một ngày mà khoảng trống hết sức xa xỉ với cầu thủ hai bên”

7.    “Thật khó tin khi chúng ta đang được chứng kiến một trận đấu chặt chẽ đến từng pha bóng, từ những cầu thủ lứa tuổi 19”

8.    “Đã có một hình ảnh của U19 Việt Nam có phần hơi ngây thơ khi hai đội gặp nhau ở sân Thống Nhất hồi đầu năm nhưng bây giờ là một đội bóng rất khác.”

9.    “Lương Xuân Trường – pha bóng quá tinh tế.”

10.  “Một biển người thực sự trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đã lâu lắm rồi chúng ta mới được thấy những hình ảnh như vậy.”

11.  “Chúng ta đang chứng kiến một trận đấu giữa hai đội đầy tham vọng ở giải đấu này”

12.  “Chắc chắn những nhà cầm quân ở các đội tuyển quốc gia đều sẽ phải ngạc nhiên ở cách tổ chức thế trận của hai đội vì có vẻ nó không giống lắm với hình ảnh của những cầu thủ trẻ ở lứa tuổi 19 nhưng hai đội đang tổ chức thế trận một cách rất chững trạc.”

Cổ động viên nhuộm đỏ Mỹ Đình

13.  “Không khí này, những hình ảnh này và sự sôi động này đã lan tỏa trong suốt những ngày vừa qua và được thể hiện một cách sinh động nhất trong trận chung kết khi mà các cổ động viên Việt Nam đã tạo nên những hình ảnh ngoạn mục ở các khán đài của sân Mỹ Đình.”

14.  “Vừa rồi thì Công Phượng đã chọn giải pháp sút bóng ngay. Nó như là một cú sút mà Công Phượng muốn giải tỏa cho đôi chân của mình khi mà số 10 của đôi tuyển U19 Việt Nam đã bị kèm cặp quá sát sao.”

15.  “Người ta thấy sự trưởng thành từ các học trò của ông Guillaume Graechen và người ta còn thấy bản thân vị huấn luận viên này cũng ngày càng lọc lõi hơn cho những phương án để tiếp cận trận đấu và cho những phương án đưa ra cho từng tình huống cụ thể trên sân.”

16.  “Đó là một pha xử lý mang đến cảm giác của một tiền đạo đích thực với tất cả phẩm chất của một tay săn bàn.”

17.  “Theo chúng tôi lối đá của đội tuyển U19 Việt Nam ở trận này là hợp lý. Đó là một lối đá khi nhanh khi chậm để đối thủ không biết đâu mà lần.”

PetroTimes