Chung kết Người dẫn chương trình 2013: Tự tin và bản lĩnh đã chiến thắng!

08:15 | 26/10/2013

2,066 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bùi Đức Bảo, chàng nhân viên marketing đến từ Thủ đô Hà Nội đã xuất sắc chiến thắng ngôi vị Én vàng trong đêm thi chung kết vừa qua.

Bùi Đức Bảo đoạt giải Én Vàng

Đến với Vòng chung kết xếp hạng bằng chiếc vé thứ hai sau phần thi loại trừ, Bùi Đức Bảo có phần kém ưu thế hơn so với Phan Thị Tú Trinh – thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết 4. Tuy nhiên, với sự tự tin, bản lĩnh và đặc biệt là kinh nghiệm từng dẫn chương trình, Đức Bảo đã có cơ hội phát huy thế mạnh của mình trong thử thách làm người dẫn dắt các tiết mục của đêm chung kết xếp hạng.

Đặc biệt, trong phần thi thứ 2 – thi vấn đáp với Đạo diễn Lê Hoàng, Đức Bảo đã có màn “đối thoại” thông minh, dí dỏm khi vị Giám khảo khó tính nhất của Người dẫn chương trình 2013 bất ngờ yêu cầu anh nhận xét về những ưu khuyết điểm của đạo diễn này.

Cùng với Đức Bảo, Phan Thị Tú Trinh cũng tiếp tục giữ vững được phong độ và cách dẫn duyên dáng của mình. Cô cũng có phần thi vấn đáp khá thuyết phục với Diễn viên – Người dẫn chương trình Quyền Linh về đề tài hóc búa là “bạn nghĩ gì về cách dẫn chương trình rập khuôn, máy móc của một số MC mà báo chí vẫn hay gọi là “máy nói” gần đây và theo bạn, người MC cần phải làm gì để không trở thành một chiếc máy nói trên sân khấu?”.

Tú Trinh đoạt giải Én Bạc

Phần trả lời của Tú Trinh đã nhận được lời khen của Giám khảo Quyền Linh. Tuy nhiên, xét về tổng thể, anh vẫn cho rằng, các phần thi của Tú Trinh vẫn còn “đều đều” và thiếu sự bùng nổ.

Kết quả chung cuộc Người dẫn Chương trình 2013, giải Én Vàng đã thuộc về Bùi Đức Bảo với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Về thứ hai với giải Én Bạc, Phan Thị Tú Trinh nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Đứng thứ ba là Vũ Ngọc Hoàng Oanh – Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2013 và Nguyễn Quang Vinh – chàng chiến sỹ PCCC.

Đặc biệt, thí sinh Vũ Ngọc Hoàng Oanh trở thành người nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử 10 năm qua của cuộc thi Người dẫn Chương trình. Ngoài giải Ba, Hoàng Oanh còn nhận được hai giải thưởng phụ là: Thí sinh có gương mặt khả ái và Thí sinh do Hội đồng Báo chí bình chọn.

Trong đó, giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn là giải thưởng khiến cho Hoàng Oanh bất ngờ và xúc động nhất. Cô đã không che giấu được cảm xúc này trên sân khấu khi tên mình được MC Hồng Phượng và Hoàng Anh Duy xướng lên, sau phần nhận xét của nhà báo Công Vinh. 

Sau khi dừng chân trong đêm Chung kết 4 tuần trước, Hoàng Oanh có chia sẻ cô không hề cảm thấy buồn mà trái lại rất vui vì được có mặt trong Top 4 đã là một niềm hạnh phúc rất lớn đối với cô. Tuy nhiên, với “hat -trick” giải thưởng bất ngờ trong đêm chung kết này, có lẽ Hoàng Oanh sẽ còn vui hơn rất nhiều.

Một số hình ảnh đêm chung kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013:

Bảo Sơn