Chủ tịch Barca đồng ý gặp bố Messi

10:51 | 01/09/2020

115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ chối nghe điện của Lionel Messi, nhưng Chủ tịch Josep Maria Bartomeu chấp nhận gặp ông Jorge Messi - bố và cũng là người đại diện của thủ quân Barca - vào thứ Tư 2/9.

Nhà báo Alfredo Martinez của Onda Cero tiết lộ ngày càng nhiều thành viên trong hội đồng quản trị Barca muốn Bartomeu tìm cách giải quyết chuyện ra đi của Lionel Messi theo hướng hòa bình. Vào thứ Tư, hoặc muộn nhất là thứ Năm, Bartomeu sẽ gặp bố của Messi - ông Jorge.

3945-jorge-1598918992-5067-1598920987
Bartomeu (phải) sẽ đàm phán với bố Messi để giữ Lionel ở lại. Ảnh: MD

Bartomeu sẽ thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng thêm hai năm với Barca, còn ông Jorge sẽ tìm cách để con trai ra đi theo dạng tự do.

Sau cuộc gặp giữa Bartomeu và Jorge, đại diện Man City sẽ bay sang Catalonia để đàm phán với Barca, theo Miquel Blazquez từ TyC Sports. Man City được cho là sẽ trả phí chuyển nhượng 130 triệu USD cho Barca, kèm theo trung vệ Eric Garcia và tiền đạo Gabriel Jesus.

Barca từng từ chối thương thảo với luật sư của Messi. Theo đài Catalonia RAC1, Messi đã nhiều lần gọi điện nói chuyện với Bartomeu, nhưng ông không nghe máy. Cuộc gặp vào thứ Tư có thể quyết định tương lai của chủ quân sáu Quả Bóng Vàng.

Messi bỏ buổi tập đầu tiên của HLV Ronald Koeman với Barca, hôm thứ Hai 31/8. Anh nghĩ rằng bản thân không còn là cầu thủ Barca. Đội bóng này cũng vừa cho phép Ivan Rakitic trở về Sevilla miễn phí, dù tiền vệ Croatia còn một năm hợp đồng.

Messi cũng còn hợp đồng mới Barca đến hè 2021. Anh được cho là chỉ muốn chuyển tới Man City và hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola.

Theo Vnexpress.net

Man City lôi kéo Messi bằng bản hợp đồng trị giá 750 triệu euroMan City lôi kéo Messi bằng bản hợp đồng trị giá 750 triệu euro
Điều khoản bất ngờ để Messi có thể tự do rời BarcelonaĐiều khoản bất ngờ để Messi có thể tự do rời Barcelona
Joan Gaspart: 'Có bao giờ Messi nghĩ thành công là nhờ Barca?'Joan Gaspart: 'Có bao giờ Messi nghĩ thành công là nhờ Barca?'
Vượt Barca và Real Madrid, Liverpool trở thành CLB đắt giá nhất thế giớiVượt Barca và Real Madrid, Liverpool trở thành CLB đắt giá nhất thế giới