Cho mượn tivi miễn phí xem World Cup 2014

13:34 | 04/06/2014

623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sự kiện giải bóng đá thế giới World Cup 2014 sắp diễn ra tại Brazil vào mùa hè này không chỉ là một sự kiện thể thao được nhiều tín đồ bóng đá chờ đợi mà còn là một cơ hội lớn để những doanh nghiệp bán lẻ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều hình thức mới lạ hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.

Tại hệ thống Thiên Hòa, chương trình khuyến mãi đặc biệt chào đón World Cup với tên gọi “Chinh Phục Cúp Vàng 2014” với nhiều sự kiện và ưu đãi đốc đáo như: cho mượn 2014 tivi xem bóng đá miễn phí, rút thăm trúng thưởng 32 bộ giải thưởng giá trị, không mua hàng dự đoán online trúng thưởng, mua hàng trả góp 0% tất cả các sản phẩm và hàng ngàn sản phẩm giảm giá đặc biệt đến 32% đang hứa hẹn là cơ hội lớn không chỉ cho người tiêu dùng mà cho cả giới hâm mộ có thể thưởng thức bóng đá một cách trọn vẹn nhất, chương trình bắt đầu từ ngày 30/5/2014 tại hệ thống Thiên Hòa.

Theo đó từ ngày 30/5 – 27/6, Thiên Hòa sẽ cho mượn 2014 tivi màn hình lớn (48 inches) hoàn toàn miễn phí. Đối tượng được nhận tivi miễn phí từ Thiên Hòa là người tiêu dùng, các nhà hàng, khách sạn, các quán cà phê... có nhu cầu trên địa bàn TP HCM, Bình Dương. Có thể nói đây là một chương trình hết sức ý nghĩa và thiết thực cho người tiêu dùng trong dịp đón chào World Cup 2014 này.

Để tham gia mượn khách hàng đến các trung tâm thuộc hệ thống Thiên Hòa đăng ký mượn sản phẩm và sẽ được Thiên Hòa vận chuyển tivi đến tận nhà khách hàng, mỗi khách hàng được mượn tối đa 3 sản phẩm và khách hàng phải đóng đủ số tiền bằng trị giá sản phẩm sau khi nhân tivi, số tiền này sẽ được hoàn lại 100% sau khi khách hàng hoàn trả.

Thiên Hòa sẽ cho mượn 2014 tivi 48 inches hoàn toàn miễn phí trong dịp World Cup 2014

Ông Trần Tấn Hoàng Hậu – Giám Đốc Marketing hệ thống Thiên Hòa cho biết: “Thưởng thức bóng đá trên những chiếc tivi màn hình lớn sẽ giúp người hâm mộ dễ dàng trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê với những trận cầu nóng bỏng. Và chúng tôi biết rằng không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để mua về những chiếc tivi màn hình khủng để xem bóng đá nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay. Do vậy với chương trình cho mượn tivi miễn phí này, Thiên Hòa cùng với các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới hy vọng rằng trong thời gian diễn ra World Cup sắp tới tất cả mọi người dân dù giàu hay nghèo đều có thể thỏa lòng đam mê với những trận cầu sôi động, hấp dẫn trên màn hình Tivi lớn mà chúng tôi cho mượn miễn phí.

Song song với chương trình cho mượn Tivi miễn phí, chào đón sự kiện bóng đá thế giới khách hàng khi mua sắm tại Thiên Hòa sẽ có cơ hội chinh phục những bộ giải thưởng lớn với chương trình “Chinh phục cúp vàng 2014”. Theo đó khi mua sắm tại Thiên Hòa từ 30/5 đến 17/6 khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng 32 bộ giải thưởng giá trị cụ thể: 2 giải Cúp Vàng 2 tivi màn hình cong UHD 65 inches của các thương hiệu Sony, Samsung trị giá hơn 100.000.000đ/giải, 4 giải Cúp Bạc 4 tivi LED 48 inches của thương hiệu Sony, Samsung trị giá gần 20.000.000đ/giải, 6 giải Cúp Đồng 6 tivi LED 40 và 42 inches của các thương hiệu LG và Toshiba trị giá 11.000.000đ/ giải và 20 giải khuyến khích 20 tivi LED 32 inches của các thương hiệu Toshiba, LG, TCL trị giá 6.990.000đ/ giải

Ngoài ra, không cần mua hàng khách hàng vẫn có cơ hội trúng thưởng lớn khi tham gia dự đoán World Cup 2014 trên www.dienmaythienhoa.vn” với nhiều giải thưởng giá trị. Có thể nói đây là cơ hội lớn cho người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm công nghệ giá trị cao hoàn toàn miễn phí khi mua sắm và thậm chí không mua hàng mà chỉ cần đến tham quan tại Thiên Hòa.

Sôi động với trận cầu nảy lửa tại Brazil, không khí mua sắm tại các hệ thống bán lẻ trong mùa hè năm nay hứa hẹn cũng sẽ nhộn nhịp không kém khi nhiều chương trình khuyến mãi được nhiều siêu thị tung ra thị trường. Tại Thiên Hòa chương trình khuyến mãi mừng World Cup 2014 năm nay với sư hậu thuẫn lớn từ các nhà sản xuất, các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, TCL, Sanyo, Panasonic, Fujiyama...

Thiên Hòa đồng loạt giảm giá sốc cho nhiều sản phẩm như tivi, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, điện thoại Smartphone, máy tính bảng, máy ảnh..., tặng ngay lịch thi đấu World Cup 2014 cho tất cả khách hàng tham quan mua sắm, chính sách ưu đãi giảm thêm cho khách hàng thành viên VIP lên đến 50% và đặc biệt chương trình “Mua hàng trả góp lãi suất 0%” đặc biệt chào đón World Cup 2014 được áp dụng cho tất cả các sản phẩm tại Thiên Hòa dành cho chủ thẻ ANZ, Sacombank, HSBC hoặc tham gia mua trả góp tại các tổ chức tín dụng PPF, HDFinance...

Ngoài ra khi mua sắm tại Thiên Hòa, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng hàng ngàn giải thưởng giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu khác như: Cơ hội trúng cặp vé đi Brazin xem trận chung kết World Cup 2014 với chương trình “Mua tivi Sony – Đi Brazil Xem Worldcup”, cơ hội trúng tivi UHD 55 inches Samsung và 21 tivi LED 40 inches với chương trình “Khởi động World Cup – Trúng lớn cùng Samsung”, cơ hội trúng tivi Sony 32 inches, bếp hồng ngoại đôi, máy xay sinh tố với chương trình “Mua Sắm Liền Tay-Cào Ngay Trúng Thưởng” với hơn 400 giải thưởng giá trị và các ưu đãi hấp dẫn khác khi mua sắm sản phẩm của các thương hiệu Fujiyama, Black&White, Q-Home, Everyhouse, SarraOne, Havit, Symphony, SoundField, Coby....

Với nhiều quyền lợi, ưu đãi hấp dẫn và mang ý nghĩa sâu sắc sự kiện “Chinh phục cúp vàng 2014” tại Thiên Hòa sẽ là sự kiện được người dân mong đợi trong dịp World Cup này.

PV