CHÍNH THỨC: Mkhitaryan vắng mặt trong trận derby thành Manchester

16:27 | 04/09/2016

300 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong trận derby gặp Man City vào ngày mùng 10/9 tới do đã gặp phải chấn thương tại trận đấu vòng loại VCK WC 2018 của Armenia.
chinh thuc mkhitaryan vang mat trong tran derby thanh manchester
Henrikh Mkhitaryan sẽ vắng mặt trong trận derby

Liên đoàn bóng đá Armenia đưa ra thông báo về trường hợp của Mkhitaryan: "Kết quả chụp kiểm tra của anh không khả quan".

Trong trận đấu Armenia thất bại 0-3 trước CH Czech, trong pha lên bóng Mkhitaryan ở tốc độ cao đã bị Mlada Boleslav truy cản kết quả kiểm tra sau đó đã nặng hơn dự kiến. Mkhitaryan cần 1 tuần hoặc 10 ngày để có thể hồi phục và sẽ vắng mặt trong trận Đan Mạch gặp Armenia và như vậy Mkhitaryan cũng vắng mặt trong trận derby gặp Man City vào ngày 10/9 tới.

Mkhitaryan đã viết trên Twitter "Gửi toàn thế các bạn. Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm các bạn phải lo lắng, cám ơn vì tất cả, giờ tôi đang ở Manchester để điều trị hy vọng tội sẽ sớm trở lại".

Chấn thương này làm cho Mourinho thêm đau đầu khi khả năng ra sân của Shaw rất ít và giờ là thêm Mkhitaryan vắng mặt trong trận derby hứa hẹn đầy khó khăn vào ngày 10/9 tới.

chinh thuc mkhitaryan vang mat trong tran derby thanh manchester Tiết lộ lý do vì sao Mourinho chưa sử dụng Mkhitaryan

Quang Huy

ESPN