Chia tay Man Utd, Paul Pogba đầu quân cho Juventus

21:30 | 31/05/2022

43 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo truyền thông Anh, bến đỗ mới của Paul Pogba đã được xác định khi tiền vệ người Pháp sẽ rời Man Utd và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này.

Thông tin từ tờ Dailymail cho biết, CLB Juventus sẽ là điểm đến của Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp sẽ rời Man Utd vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng ở Italia sẽ công bố bản hợp đồng có thời hạn trong 3 năm với tiền vệ 29 tuổi trong tuần này.

Chia tay Man Utd, Paul Pogba đầu quân cho Juventus - 1
Paul Pogba sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè này với mức lương 10 triệu bảng mỗi mùa trong thời hạn 3 năm (Ảnh: Getty).

Mức lương 10 triệu bảng mỗi mùa mà Juventus đưa ra khiến Paul Pogba không thể từ chối tái ngộ Juventus, nhất là anh vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng với Man Utd. Từng rời Juventus để gia nhập đội chủ sân Old Trafford với mức giá 89 triệu bảng, nhưng Pogba gây thất vọng khi không thể giúp "Quỷ đỏ" giành những danh hiệu lớn.

Trong màu áo Man Utd, Pogba chỉ có 3 lần nâng cúp gồm Community Shield, League Cup và Europa League, tất cả đều đến ở mùa giải 2016/17.

Chia tay Man Utd, Paul Pogba đầu quân cho Juventus - 2
Juventus còn đón thêm ngôi sao của PSG là Di Maria vào mùa hè này (Ảnh: Getty).

Theo tờ Gazzetta, ngoài việc không mất đồng phí chuyển nhượng nào để có Paul Pogba, Juventus còn có thêm bản hợp đồng miễn phí với Di Maria, người cũng rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Di Maria đã trải qua 7 năm khoác áo PSG, gặt hái không ít thành công với CLB nước Pháp nhưng tiền đạo người Argentina quyết định tìm bến đỗ mới khi vị thế của anh không còn được đánh giá cao trong "bầu trời đầy sao" như Messi, Neymar, Mbappe.

Theo Dân trí