Chelsea "rục rịch" bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm huấn luyện viên mới

20:54 | 24/04/2023

173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ sau chưa đầy 1 tháng bổ nhiệm Frank Lampard làm huấn luyện viên tạm quyền tại Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng này đã "rục rịch" việc bổ nhiệm huấn luyện viên chính thức.
Chelsea
Nếu không có gì bất ngờ Mauricio Pochettino sẽ quay trở lại London để làm huấn luyện viên cho Chelsea.

Vị trí chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Chelsea vẫn chưa hết nóng, khi thời gian qua báo chí đã nêu tên một loạt ứng cử viên xứng đáng. Julian Nagelsmann ban đầu nổi lên như một ứng viên hàng đầu cho vị trí này sau khi bị Bayern Munich sa thải, trong khi Luis Enrique cũng có thời điểm là một ứng cử viên nặng ký.

Tuy nhiên, Nagelsmann được cho là đã tỏ ra lạnh nhạt khi chuyển đến Stamford Bridge trong khi những nghi ngờ về Luis Enrique xuất hiện, khiến Pochettino trở thành ứng cử viên nổi bật.

Theo tờ The Guardian, hiện đang các cổ động viên The Blues đang niềm tin ngày càng về việc đàm phán vòng cuối cùng với Mauricio Pochettino sẽ có kết thúc tốt đẹp.

Các vòng đàm phán đầu tiên đã có những dấu hiệu tích cực. Pochettino và Ban lãnh đạo Chelsea xác nhận cuộc gặp cuối cùng có thể diễn ra trong khoảng thời gian sớm nhất.

Pochettino được cho là đã gây ấn tượng đặc biệt với những người đồng sở hữu là Todd Boehly và Behdad Eghbali và có cảm giác rằng vị huấn luyện viên người Argentina này là ứng cử viên rất phù hợp mà chủ tịch Boehly này tìm kiếm cho Chelsea.

Ngoài thành tích thực tế và khả năng phát triển những cầu thủ trẻ đã được kiểm chứng tại Tottenham Hotspur - điều mà đội hình trẻ tại Chelsea hiện tại rất cần - ngoài ra lợi thế nữa là việc có kinh nghiệm làm việc tại Premier League cũng là điểm cộng của Pochettino.

Chỉ trong thời gian ngắn nắm quyền Chelsea, Chủ tịch Todd Boehly đã cho hơn 4 huấn luyện viên "đến rồi lại đi" gồm: Thomas Tuchel, Potter, Bruno Saltor và giờ là huấn luyện viên tạm thời Frank Lampard - kỷ lục cho một đội bóng.

Thiên Phủ