Chập điện, nhà hai tầng cháy rụi

20:38 | 19/04/2012

284 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào lúc 16h30 ngày 19/4, một vụ chập điện gây ra hỏa hoạn đã thiêu rụi căn nhà hai tầng tại số 41 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.

Ngọn lửa lớn bùng lên từ căn nhà hai tầng, nhiều người dân xung quanh đã lao vào dập lửa nhưng do ngọn lửa quá lớn không thể kiểm soát được. Nhiều bình CO2 đã được huy động nhưng chỉ trong 15 phút sau khi xảy ra cháy, ngôi nhà đã bị lửa bao trùm.

Lực lượng PCCC tích cực dập lửa

Chủ ngôi nhà trên là bà Nguyễn Thị Hằng (79 tuổi). Lúc xảy ra hỏa hoạn trong nhà bà Hằng có 3 người. Hàng xóm xung quanh đã kịp hỗ trợ những người trong nhà thoát ra khỏi đám cháy.

Nhận được tin, 6 xe chữa cháy của lực lượng PCCC công an quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường cùng 30 chiến sĩ kịp thời chiến đấu với ngọn lửa. Sau 2 giờ, ngọn lửa đã được khống chế.

Tại hiện trường, ngôi nhà hai tầng bị cháy rụi. Toàn bộ vật dụng trong gia đình và 28 triệu đồng tiền mặt bị cháy đen. Trong lúc tham gia chữa cháy, một người dân tên Huỳnh Bình Minh đã bị thương phải khâu 8 mũi.

Bên trong căn nhà đã bị cháy rụi

Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực hỏa hoạn khiến giao thông bị ùn tắc. Công an địa phương rất vất vả để giải tỏa hiện trường.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Nguyễn Đức