Chạm cột mốc tệ hại, HLV Mourinho đòi đuổi thẳng cổ Pogba

12:41 | 12/04/2021

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thất bại trước Man Utd đã khiến cho HLV Mourinho chạm mốc đáng buồn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn cho rằng Pogba xứng đáng bị đuổi.

Mặc dù đón tiếp Man Utd trên sân nhà ở vòng 31 Premier League nhưng Tottenham đã gây thất vọng. Họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Son Heung Min nhưng sau đó đã bị "Quỷ đỏ" lội ngược dòng và thất bại với tỷ số 1-3.

Chạm cột mốc tệ hại, HLV Mourinho đòi đuổi thẳng cổ Pogba - 1
HLV Mourinho lần đầu tiên thua tới 10 trận trong 1 mùa giải (chỉ tính giải VĐQG).

Trận thua này đã khiến cho cơ hội đua tranh vé dự top 4 Premier League của Tottenham trở nên khó khăn hơn. Hiện tại, họ chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng và đã bị đội xếp thứ 4 là West Ham bỏ xa tới 6 điểm.

Điều đáng nói, thất bại trước Man Utd đã khiến cho HLV Mourinho chạm cột mốc đáng buồn trong sự nghiệp. Theo đó, lần đầu tiên, "Người đặc biệt" đã để thua tới 10 trận ở giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp.

Ở mùa giải năm nay, Tottenham đã gục ngã trước Everton, Liverpool (2 lần), Leicester, Brighton, Chelsea, Man City, West Ham, Arsenal và Man Utd. Đây cũng là lần đầu tiên HLV Mourinho thất bại trên sân nhà khi đón tiếp Man Utd.

Bên cạnh đó, Tottenham là CLB giữ lợi thế tệ thứ 2 ở Premier League. Họ đã đánh rơi tới 18 điểm trong những trận đấu có lợi thế dẫn bàn. Chỉ có Brighton là tệ hơn Tottenham khi mất tới 20 điểm.

Rõ ràng, việc liên tục đánh rơi điểm là điều hiếm thấy ở các CLB do HLV Mourinho dẫn dắt bởi ông nổi tiếng là người có lối chơi thực dụng và vô cùng chắc chắn.

Tottenham đang đối diện với nguy cơ lớn không thể tham dự Champions League khi sẽ phải đối diện với nhiều đối thủ cứng ở phần còn lại mùa giải như Everton, Leeds, Aston Villa hay Leicester.

Chạm cột mốc tệ hại, HLV Mourinho đòi đuổi thẳng cổ Pogba - 2
Tình huống mà HLV Mourinho cho rằng Pogba xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Ở diễn biến khác, HLV Mourinho đã tỏ ra bực tức sau trận đấu khi cho rằng đáng ra trọng tài cần phải đuổi Paul Pogba. Trong tình huống ở phút thứ 8, ngôi sao của Man Utd đã có pha vung tay vào mặt của Serge Aurier nhưng vẫn "bình yên vô sự".

HLV Mourinho cho biết: "Tottenham đã đối diện với đội bóng mạnh mẽ ở khu vực giữa sân. Chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn thứ 2 khi có quãng thời gian áp đảo và thậm chí là đưa bóng chạm khung gỗ.

Theo tôi, đây là trận đấu mà Tottenham đã thi đấu hay và không xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi đã thiếu may mắn. Đáng ra, Pogba cần phải nhận thẻ đỏ vì pha thúc cùi chỏ với Serge Aurier".

Theo Dân trí