Cavani khó kịp bình phục để dự trận tứ kết với Pháp

09:39 | 05/07/2018

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Uruguay nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương ở vòng 1/8 World Cup 2018.
cavani kho kip binh phuc de du tran tu ket voi phap Lịch thi đấu tứ kết World Cup 2018
cavani kho kip binh phuc de du tran tu ket voi phap Kết quả World Cup 2018: Cavani lập cú đúp, Uruguay loại Bồ Đào Nha

"Nếu Cavani ra sân thi đấu, đó sẽ là một phép màu" - tờ báo này giật tít về khả năng thi đấu của chân sút sinh năm 1987. Theo đó, Ovacion đưa tin rằng Edinson Cavani bị đau ở bắp chân và anh là cầu thủ duy nhất không tham dự buổi tập của tuyển Uruguay trong ngày 4/7.

Các CĐV Uruguay vẫn còn hy vọng nhỏ nhoi về việc Cavani có thể ra sân. Kết quả chẩn đoán cho thấy tiền đạo này bị sưng cơ chứ không chịu một vết rách. HLV Oscar Tabarez sẽ chốt việc có sử dụng anh hay không sau trong hôm nay 5/7, dựa vào kết quả kiểm tra của các bác sĩ.

cavani kho kip binh phuc de du tran tu ket voi phap
Cavani tập tễnh rời sân trong trận thắng Bồ Đào Nha.

Ông Tabarez nhiều khả năng sẽ sử dụng Cristhian Stuani, tiền đạo đang chơi cho CLB Girona, thay Cavani đá cặp với Luis Suarez. Chân sút của PSG vẫn sẽ góp mặt trên ghế dự bị và có thể ra sân trong tình thế nguy cấp. Ovacion bác bỏ khả năng Cavani sẽ tiêm thuốc giảm đau để thi đấu vì nó không có tác dụng với những chấn thương cơ. Bên cạnh đó, Cristiano Rodriguez cũng có thể được sử dụng.

Cavani dính chấn thương và bị thay ra trong hiệp hai trận đấu ở vòng 1/8 với Bồ Đào Nha. Anh ghi cả hai bàn, giúp Uruguay thắng 2-1 ở trận này. Với việc Suarez không đạt phong độ tốt nhất, Cavani là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Uruguay tại World Cup 2018.

Do vậy, nếu tiền đạo của PSG không thể ra sân, đó sẽ là mất mát lớn với Uruguay trong trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn với Pháp.

VNE