Cầu thủ Xứ Wales bị cấm đưa vợ con xuống sân vì làm hỏng cỏ

18:49 | 06/07/2016

635 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), vừa đưa ra lệnh cấm các cầu thủ xứ Wales không được đưa con xuống sân ăn mừng vì tính an toàn và ảnh hưởng tới mặt cỏ.  
uefa cam cau thu xu wales dua vo con xuong san
UEFA ra lệnh cấm với xứ Wales trước trận bán kết

Quá vui mừng với chiến thắng 3-1 trước tuyển Bỉ ở trận tứ kết nên Gareth Bale cùng các đồng đội của xứ Wales đã đưa vợ và con xuống sân ăn mừng. Tuy nhiên hành động này sẽ không được lặp lại tại Euro 2016.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu ra lệnh cấm cầu thủ Wales đưa con cái và gia đình xuống sân chơi đùa. UEFA giải thích cho lệnh cấm này bằng lý do: Trẻ con xuống sân không an toàn, đồng thời có thể làm ảnh hưởng mặt cỏ. “Euro là giải bóng đá, không phải bữa tiệc gia đình”, UEFA bắn tin tới tuyển xứ Wales.

Giám đốc giải đấu của UEFA Martin Kallen khẳng định: “Khu vực thi đấu chỉ nên có sự xuất hiện của cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên và những người có thẻ ra vào. Chúng tôi không phản đối 100% nhưng không đồng tình.

Đây là giải bóng đá châu Âu, không phải bữa tiệc gia đình. Việc cho con xuống sân ăn mừng tạo ra hình ảnh đẹp. Dưới sân không phải là chỗ an toàn dành cho các em bé. Chỉ những người có phận sự mới được bước vào sân”.

Trở lại với trận bán kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales. Bước vào cuộc đọ sức này, xứ Wales thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột là Ramsey và Ben Davies vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng trước đó. Đây sẽ là mất mát rất lớn, nó có thể đánh mạnh vào tham vọng tiến vào chơi trận chung kết của đội bóng này.

uefa cam cau thu xu wales dua vo con xuong san

'Điềm gở' bám xứ Wales ở bán kết EURO 2016

Xứ Wales sẽ dự trận bán kết EURO 2016 với bộ trang phục màu xám đen, màu áo mà họ đã mặc và để thua duy nhất 1 trận trên đất Pháp.  

 

Ngọc Sơn

Thethao247.vn