Cầu thủ Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính Covid-19

21:28 | 11/01/2022

736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai cầu thủ Văn Toàn và Hoàng Đức được xác định dương tính Covid-19 sau khi trở lại quê nhà Hải Dương. Hoàng Đức có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 6/1, trong khi đó Văn Toàn được phát hiện muộn hơn...

Hai cầu thủ này đều đã có thông báo với cơ quan y tế địa phương và được cách ly theo đúng quy định. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Văn Toàn và Hoàng Đức đều bình thường, không có biển hiện sốt cao.

Cầu thủ Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính Covid-19
Cầu thủ Văn Toàn tiếp tục được điều trị theo dõi

Theo thông tin mới cập nhật, Hoàng Đức xét nghiệm nhanh trong ngày 11/1 đã có kết quả âm tính. Dù vậy cầu thủ này tiếp tục phải làm thêm xét nghiệm PCR và tự cách ly tới hết 16/1. Trong khi đó Văn Toàn hiện đang tiếp tục được điều trị và sẽ có xét nghiệm sớm nhất để có kết quả.

Thông báo của VFF cho hay: "Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, Hoàng Đức và Văn Toàn tiếp tục tuân thủ các hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương. Bộ đôi này lên tập trung cùng đội tuyển khi đã được đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe và kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19”

Cầu thủ Văn Toàn và Hoàng Đức dương tính Covid-19
Hoàng Đức xét nghiệm nhanh trong ngày 11/1 đã có kết quả âm tính.

Một tin không vui nữa đối với đội tuyển nữ Việt Nam, đợt tập huấn tại Tây Ban Nha chuẩn bị tham dự VCK giải nữ châu Á 2022 cũng có 4 cầu thủ và 1 bác sỹ bị F0. Cả 5 trường hợp này đều đang thực hiện tự cách ly theo dõi sức khỏe.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, các trường hợp dương tính với Covid-19 của đội tuyển nữ được phát hiện vào ngày 10/1 khi thực hiện xét nghiệm sau khi nhận được thông tin từ phía một CLB đã thi đấu giao hữu với đội tuyển nữ vừa qua có cầu thủ dương tính với Covid-19.

Hiện các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đang khẩn trương tiến hành xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp F1 có nguy cơ cao, đồng thời triển khai các biện pháp y tế cần thiết nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn đội.

M.C