Cùng với Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

10:27 | 21/08/2024

96 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/8/2024, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu, khẳng định Quả bóng đồng Việt Nam 2023 được LPBank lựa chọn trong hoạt động quảng bá thương hiệu tới công chúng.

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) lựa chọn là Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 - 2025, đồng hành cùng LPBank trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tới khách hàng và đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Cùng với Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh – Phó Tổng Giám đốc thường trực và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.

Việc lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm là Đại sứ thương hiệu tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt của LPBank, hướng tới sự gần gũi, uy tín và tin cậy với khách hàng. Theo LPBank, tài năng, sự nhạy bén, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức là những phẩm chất đáng quý ở thủ thành số 1 của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Điều này phù hợp với những giá trị cốt lõi của LPBank trong định hướng phát triển bền vững, thận trọng và hiệu quả toàn diện.

Điểm cộng giúp thủ môn Đặng Văn Lâm “lọt mắt xanh” được trở thành Đại sứ thương hiệu của LPBank là những dấu ấn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, hết lòng vì sự thắng lợi của đồng đội. Sau hơn 13 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, Đặng Văn Lâm giành danh hiệu Quả bóng đồng 2023, luôn giữ một hình ảnh đẹp cùng phong độ thi đấu tốt trong màu áo của đội tuyển Quốc gia và các câu lạc bộ. Đây là lợi thế giúp “Người gác đền” của bóng đá Việt Nam nhận được sự tin tưởng của LPBank, chiếm trọn tình cảm và ủng hộ của người hâm mộ. Trên cương vị mới, Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là “cầu nối” tích cực giúp LPBank xây dựng được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng và đối tác.

Cùng với Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ông Lê Minh Tâm - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam.

Đối với Đặng Văn Lâm, việc được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Chia sẻ về vai trò mới, Đặng Văn Lâm bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối của một đại sứ thương hiệu, cùng với LPBank mang đến cho khách hàng, người dân các sản phẩm, dịch vụ tài chính có chất lượng, gia tăng giá trị lợi ích, hướng đến cuộc sống phồn thịnh hơn”.

Trước đó, LPBank cũng thực hiện ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức, tài năng trẻ 26 tuổi của bóng đá Việt Nam với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2021, 2023 và một lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League. Việc lựa chọn các cầu thủ xuất sắc và tài năng làm Đại sứ thương hiệu là bước tiến mới tạo nên sự khác biệt trong chiến lược “Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện” của LPBank. Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển của Ngân hàng.

Cùng với Hoàng Đức, thủ môn Đặng Văn Lâm được lựa chọn là Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ông Bùi Thái Hà – Phó Chủ tịch HĐQT LPBank tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm - Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank được biết đến là một trong những ngân hàng cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bên cạnh lợi thế mạng lưới hơn 1200 điểm giao dịch, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, các sản phẩm, dịch vụ của LPBank đang ngày được phát triển và đa dạng. Các chương trình tín dụng với chính sách vay vốn linh hoạt, lãi suất hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp được đánh giá bám sát nhu cầu thực tế, góp phần phát triển kinh tế bền vững theo định hướng chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.

Ngày 15/7/2024, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.

Trong hành trình hơn 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của một trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024, Doanh nghiệp xuất sắc châu Á... cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps