Casillas bị trụy tim trên sân tập

07:15 | 02/05/2019

202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cựu thủ thành Real Madrid phải nhập viện khẩn cấp nhưng đã qua cơn nguy kịch.

CLB Porto xác nhận sức khỏe của Iker Casillas đã ở tình trạng "ổn định và tốt" sau khi được đưa đến bệnh viện.

Nhà vô địch World Cup 2010 bị nhồi máu cơ tim khi đang tập luyện cùng đồng đội tại trung tâm PortoGaia sáng 1/5. Buổi tập của Porto lập tức bị dừng lại và Casillas được đưa tới bệnh viện. Đội bóng Bồ Đào Nha sau đó xác nhận vấn đề đã được "giải quyết".

Casillas bị trụy tim trên sân tập
Casillas phải nhập viện khẩn cấp vì một cơn đau tim trên sân tập. Ảnh: AFP.

Casillas chơi cho Porto từ năm 2015 sau khi rời Real. Anh thi đấu ấn tượng mùa này dù chuẩn bị bước sang tuổi 38 và giúp CLB đứng nhì bảng ở giải vô địch Bồ Đào Nha Primeira. Porto đang kém đội đầu bảng Benfica hai điểm trong khi mùa giải còn ba vòng nữa. Họ sẽ đá chung kết Cup quốc gia Bồ Đào Nha vào ngày 25/5, gặp Sporting Lisbon.

Casillas ký hợp đồng mới với Porto hồi tháng Ba và xác nhận sẽ giải nghệ ở CLB này. Nếu thi đấu hết thời hạn của hợp đồng hiện tại, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với Porto đến năm 40 tuổi.

Tại Champions League, Casillas giúp Porto vào tứ kết trước khi để thua Liverpool 1-6 sau hai lượt trận. Thủ môn huyền thoại của Real từng ba lần vô địch đấu trường này khi thi đấu ở sân Bernabeu. Đầu mùa giải này, Casillas trở thành thủ môn có nhiều lần cản phá phạt đền nhất tại Champions League khi anh từ chối cú sút của tiền vệ CLB Lokomotiv Moscow - Manuel Fernandes.

Theo VNE

Truy tìm nghi can dùng kiếm chém chết 2 anh em vì mâu thuẫn đất đai
Giám định ADN của chó để truy tìm thủ phạm cắn chết cụ bà
Đạo chích hận tình đoạt mạng nữ chủ nhà
Truy tìm người tông tử vong cụ ông 76 tuổi rồi bỏ trốn
Papua New Guinea truy tìm 40 siêu xe Maserati chở lãnh đạo dự APEC