Cái chết bất thường của đôi nam nữ ở khách sạn Tân Sơn

14:12 | 27/09/2013

1,733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong 2 ngày, nhân viên tại khách sạn Tân Sơn liên tục phát hiện 2 người đến thuê phòng tự tử.

 

Thi thể nạn nhân nữ được phát hiện vào đêm 26/9.

 

Công an TP HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người trong khách sạn Tân Sơn (đường Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP HCM). Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân tự tử bằng thuốc ngủ và cồn nấu lẩu.

Khoảng 19h ngày 26/9, nhân viên khách sạn Tân Sơn phát hiện cô gái đến thuê phòng đã lâu chưa trả nên đi lên kiểm tra. Sau một hồi gõ cửa, vị khách trên vẫn không đáp lại. Nhân viên này liền trình báo sự việc cho quản lý khách sạn.

Cánh phòng vừa bật mở, mọi người hoảng hốt khi thấy cô gái toàn thân tím tái và đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên Công an quận Gò Vấp. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu được thư tuyệt mệnh của nạn nhân. Thi thể cô gái được đưa về Bệnh viện An Bình để khám nghiệm tử thi. Danh tính của cô gái được xác định tên Hồng (SN 1991, quê Đắc Lắc). Người nhà nạn nhân cho biết, chị Hồng vừa tốt nghiệp trường cao đẳng tại miền Trung và vào TP HCM tìm việc được vài hôm.

Mấy ngày trước, nạn nhân xin phép gia đình vào Sài Gòn để lập nghiệp và sẽ liên lạc với người thân đang sống tại đây để nhờ hỗ trợ. Hồng vốn là sinh viên giỏi, ngoan ngoãn và sống nội tâm nên ít bày tỏ chuyện tình cảm cho gia đình hay.

Cái chết của Hồng được xác định có liên quan đến anh Thanh cũng ở khách sạn này vào ngày hôm trước.

Trước đó, tối 25/9, một đôi nam nữ vào khách sạn Tân Sơn để thuê phòng. Chị Hồng trình giấy chứng minh nhân dân cho lễ tân khách sạn và trả tiền trước 2 ngày. Cùng lúc, nam thanh niên tên Thanh (SN 1993, ngụ tỉnh Đắc Nông) đứng chờ tại thang máy. Anh Thanh nhận phòng 504 và chị Hồng nhận phòng 405.

Vài giờ đồng hồ sau, nhân viên khách sạn phát hiện anh Thanh đã tử vong nên đến trình báo cơ quan chức năng. Trong lúc cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đang làm rõ cái chết của anh Thanh thì điện thoại di động của anh này chợt phát ra tin nhắn của chị Hồng.

Các trinh sát cùng nhân viên khách sạn đi tìm nhưng không thấy chị Hồng. Đến tối 26/9, thi thể của chị Hồng được phát hiện. Theo người thân của chị Hồng, gia đình không biết chị Hồng có mối quan hệ với anh Thanh.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng thu giữ 2 lá thư tuyệt mệnh của các nạn nhân. Sáng 27/9, thi thể chị Hồng đã được bàn giao cho gia đình đưa về Đắc Lắc để an táng. Nguyên nhân chị Hồng và anh Thanh tìm đến cái chết vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long