Ca sĩ Quang Dũng - Thanh Thảo tình tứ qua... màn hình led!

08:47 | 05/01/2014

3,201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không thể có mặt trong liveshow Dấu ấn Thanh Thảo (tối 4/1) nhưng ca sĩ Quang Dũng đã “xuất hiện” song ca cùng "Búp bê" thông qua đoạn video clip ca khúc “Vị ngọt đôi môi” được phát trên màn hình led.

Thanh Thảo trong liveshow Dấu ấn

Chương trình Dấu Ấn vừa ghi thêm một dấu ấn đẹp, mở đầu cho năm 2014 với liveshow hoành tráng của ca sĩ Thanh Thảo. Ghi nhận tại sân khấu Nguyễn Du (TP. HCM), sân khấu gần như không còn một chỗ trống. Hàng ngàn khán giả đã say sưa hò reo và hòa nhịp theo những giai điệu sôi động, những màn biểu diễn bốc lửa của ca sĩ Thanh Thảo cùng dàn ca sĩ khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Khắc Triệu, Phương Uyên, Đinh Tiến Đạt.

Ngoài ra, hàng loạt những nghệ sỹ nổi tiếng cũng đã có mặt trong chương trình để chúc mừng cho liveshow đánh dấu 17 năm ca hát của Thanh Thảo như: Ca sĩ Lệ Quyên, Quang Hà, Vy Oanh, Minh Thuận, Kyo York, Lâm Chi Khanh, Đạo diễn Trần Vi Mỹ, Nhà thiết kế Công Trí, Nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, Chuyên gia trang điểm Hạ My…

Chia sẻ trong chương trình Thanh Thảo cho biết Dấu Ấn là liveshow tri ân mà cô muốn gửi đến những người bạn, những người đồng nghiệp đã luôn động viên, giúp đỡ cô trong những lúc khó khăn, và đặc biệt cô muốn gửi đến khán giả - những người đã luôn ủng hộ cô trong suốt gần 20 năm qua.

Với phong cách nonstop, trong suốt gần 2 tiếng đồng hồ của chương trình, Thanh Thảo đã trình bày hơn 25 ca khúc. Tuy phải hát liên tục nhưng Thanh Thảo cho biết cô không hề cảm thấy mệt, trái lại càng hát cô càng sung vì khán giả cổ vũ cho cô rất nồng nhiệt.

Thanh Thảo song ca và "khóa môi" với Mr.Đàm

Đặc biệt, phần song ca ca khúc “Niềm đau chôn giấu” giữa cô và Đàm Vĩnh Hưng đã thật sự khiến sân khấu như bùng nổ. Cả hai không chỉ kết hợp ăn ý về vũ đạo mà còn cả trang phục. Đặc biệt, ngay sau phần trình diễn của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã “giở trò” “khóa môi” tình tứ và ngọt ngào với Thanh Thảo ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Vì liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo diễn ra đúng thời điểm ca sĩ Quang Dũng làm liveshow “Một thời để yêu” nên anh đã không thể có mặt trong chương trình. Tuy nhiên, Quang Dũng đã “xuất hiện” một cách đặc biệt thông qua đoạn video clip ca khúc “Vị ngọt đôi môi”. Video clip được phát trên màn hình led và nữ ca sĩ Thanh Thảo đã có tiết mục song ca và tương tác khá thú vị cùng với Quang Dũng thông qua màn hình led này.

Tình tứ với Quang Dũng qua màn hình led

Một số hình ảnh của Thanh Thảo trong Liveshow tối qua:

Lê Vân