Cả nhà bị nạn dưới bánh xe bồn

18:06 | 12/05/2012

518 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào khoảng 9h sáng ngày 12/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trước cây xăng Thanh Lộc, QL 1A (Bình Chánh TP HCM). Khiến hai mẹ con tử vong ngay tại chỗ, còn người chồng bị văng vào lề đường trầy xước toàn thân và may mắn thoát chết…

Theo thông tin từ hiện trường, người chồng là anh Hà Minh Mẫn (44 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 54H3-1421 chở vợ là chị Phan Thị Thu Nga (42 tuổi) và con gái là cháu Hà Minh Tuyền (8 tuổi) ngụ quận 8 – TP HCM đang lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ Bình Chánh về Long An. Khi đến trước địa điểm trên xe của anh Mẫn va quệt với một xe gắn máy chạy cùng chiều, cú va chạm mạnh khiến anh Mẫn loạng choạng tay lái và cả gia đình ba người trên xe ngã xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú ngã làm chị Nga và cháu Tuyền văng ra bên ngoài. Vừa lúc đó, một chiếc xe bồn chở ga mang BKS 51C-121.27 (chưa rõ danh tính tài xế) từ phía sau chạy tới với tốc độ cao đã cán ngang người khiến hai mẹ con tử vong ngay tại chỗ. Anh Mẫn thì bị văng vào lề đường trầy xước toàn thân và may mắn thoát chết nhưng nhìn cảnh vợ con tử vong ngay trước mặt làm anh cũng bị sốc và ngất xỉu.

Sau khi gây tai nạn, xe bồn tiếp tục chạy gần 50m mới chịu dừng lại và tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hàng trăm người dân xúm lại xem khiến giao thông bị ùn tắc

Vụ tai nạn đã làm hàng trăm người dân hiếu kỳ xúm lại xem làm cho phương tiện giao thông bị ùn tắc kéo dài hơn 2km trên QL 1A.

Ngay sau đó, công an huyện Bình Chánh và dân phòng địa phương đã có mặt để điều tiết giao thông và xử lý sự vụ việc.

Nguyễn Đức