Cả gan ghi bàn vào lưới Chelsea, Walcott bị đàn anh “dằn mặt”

10:35 | 26/09/2016

849 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi góp công lớn giúp Pháo thủ hạ gục Chelsea, tiền đạo cánh người Anh đã bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân của mình. Nhưng hành động này của Walcott đã bị một người để ý.  
ca gan ghi ban vao luoi chelsea theo walcott bi dan anh dan mat

Theo Walcott tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng của mình kể từ đầu mùa giải khi ghi bàn thắng thứ hai trong trận derby London ngày hôm qua. Ở trận đấu đó, Arsenal đã đè bẹp Chelsea với tỉ số 3-0, và Walcott đã đăng một bức ảnh kỷ niệm chiến thắng này trên Twitter của anh.

Tuy nhiên hành động này đã làm cựu tiền đạo Didier Drogba cảm thấy ngứa mắt. Ngay lập tức, Voi rừng đã đáp trả dòng trạng thái của Walcott bằng một bình luận mang tính chất vừa đấm vừa xoa:

“Chúc mừng chiến thắng, người anh em Theo Walcott. Nhưng thật dễ dàng để lũ chuột nhảy múa khi con mèo không ở đó.”

Rõ ràng, mặc dù không còn thi đấu cho Chelsea nữa, nhưng Drogba vẫn luôn ủng hộ đội bóng cũ của mình. Voi rừng cũng không còn có thể khủng bố Arsenal trên sân cỏ khi hiện giờ anh đang khoác áo một CLB ở giải nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên trong quá khứ, Drogba được coi là nỗi ám ảnh kinh hoàng của thầy trò Wenger. Tiền đạo Bờ Biển Ngà đã nã tổng cộng 15 bàn trong 16 trận gặp Arsenal, một hiệu suất đáng kinh ngạc.

Trước chiến thắng với tỉ số đậm ở trận đấu này ngày thứ Bảy, Arsenal chỉ có thể đánh bại Chelsea duy nhất một lần trong vòng 5 năm qua. Điều này rõ ràng khiến thầy trò Wenger rất vui mừng và đã dành những lời khen ngợi đến cá nhân Walcott:

“Tôi tin rằng Theo Walcott đã thay đổi thái độ thi đấu của mình ở mùa giải này. Cậu ấy đã sẵn sàng để chiến đấu và nhận được sự ủng hộ lớn của các cổ động viên. Lúc này, Walcott là một cầu thủ hoàn toàn khác.”

ca gan ghi ban vao luoi chelsea theo walcott bi dan anh dan mat Nhận định kèo Arsenal vs Chelsea, 23h30 ngày 24/9
ca gan ghi ban vao luoi chelsea theo walcott bi dan anh dan mat Link xem trực tiếp bóng đá: Arsenal vs Chelsea
ca gan ghi ban vao luoi chelsea theo walcott bi dan anh dan mat Sự thật vụ Mourinho muốn đấm vỡ mặt Wenger

Ngọc Công