Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không "ngán" đá luân lưu

09:05 | 26/08/2018

760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Buổi tập chiều 25/8, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò thả lỏng và tập các bài giãn cơ. Không khí trên sân rất vui vẻ và rộn tiếng cười.
U23 Việt Nam gặp Syria ở tứ kết ASIAD: Đối thủ mang đến nhiều may mắn?
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/8
Đình Trọng hồi phục tốt, có thể đá tứ kết với Syria

Thắng 1-0 trước Bahrain, HLV Park Hang Seo đã thưởng cho các học trò trọn một ngày nghỉ ngơi. Chiều 25/8, U23 Việt Nam đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu gặp Syria tại tứ kết môn bóng đá nam Asiad 2018.

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không

U23 Việt Nam thoải mái tập các bài thả lỏng và tạo không khí vui vẻ trên sân.

Do vẫn còn quỹ thời gian 1 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu, nên thay vì rèn chiến thuật, HLV Park Hang Seo quyết định cho học trò tập các bài nhẹ nhàng, thư giãn. Thậm chí, chính chiến lược gia người Hàn Quốc còn tham gia chọc cười các học trò để tạo không khí vui vẻ.

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không
HLV Park Hang Seo tham gia chọc cười các học trò.

Nói về đối thủ Syria, Bùi Tiến Dũng phát biểu: "Syria là đối thủ mạnh, họ có thể lực tốt và một số cá nhân khéo léo. Nhưng mặt bằng chung thì U23 Syria xoay trở hơi chậm do thể hình cao to. Chúng tôi đã vất vả khi gặp họ hồi đầu năm nay ở VCK U23 châu Á (kết quả hòa 0-0, U23 Việt Nam vượt qua chính Syria để giành vé vào vòng trong)".

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không
Bùi Tiến Dũng (phải) cho rằng, U23 Việt Nam không ngại nếu phải bước vào loạt "đấu súng".

Tiến Dũng cũng tỏ ra không ngại nếu như U23 Việt Nam phải bước vào loạt "đấu súng" trong trận đấu sắp tới với Syria: "Nếu như phải đá luân lưu, tôi và các đồng đội đều không cảm thấy lo lắng. U23 Việt Nam luôn sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ".

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không

Thầy trò Park Hang Seo đang có tinh thần rất thoải mái trước trận đấu gặp Syria.

Cũng trong buổi tập chiều 25/8, trung vệ Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, vào buổi sáng, Trọng đã được bác sĩ đội tuyển đưa đi kiểm tra một lần nữa chấn thương về cơ sau đùi phải và nhận được đánh giá rất khả quan về mức độ hồi phục.

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam, Tiến Dũng không
HLV Park Hang Seo cùng các học trò vui vẻ tập luyện.

Sáng mai đội nghỉ, chiều mai sẽ bước vào buổi tập cuối cùng và cũng là buổi tập rất quan trọng trước khi bước vào trận tứ kết gặp Syria, diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8.

Phú Đô - Đoàn Ca