Bị ngắt mạch 7 trận thắng trên sân Vinh, HLV Hà Nội nói gì?

22:14 | 26/08/2022

73 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù được đánh giá cao hơn nhưng CLB Hà Nội chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân Vinh của SL Nghệ An. Dù vậy, HLV Chun Jae Ho vẫn hài lòng về kết quả và màn thể hiện của các học trò.

Làm khách trên sân Vinh, Hà Nội chịu nhiều sức ép từ sự cổ vũ của khán giả Nghệ An. Sau khi bị thủng lưới từ khá sớm, đội bóng Thủ đô tràn lên tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 ở hiệp 2, qua đó giành 1 điểm ra về.

Như vậy, sau 7 trận thắng liên tiếp, Hà Nội bị SL Nghệ An chặn bước tiến về đích. Dù vậy, khoảng cách giữa Hà Nội và nhóm bám đuổi phía sau vẫn khá xa.

Bị ngắt mạch 7 trận thắng trên sân Vinh, HLV Hà Nội nói gì? - 1
Hà Nội (áo xanh) hòa trên sân SL Nghệ An (áo vàng) (Ảnh: Mạnh Quân).

Đánh giá về trận đấu, HLV Chun Jae Ho nói: "Trong hiệp 2 chúng tôi có 3 cơ hội nhưng đáng tiếc không thể chuyển hóa được thành bàn thắng. Chúng tôi biết rằng mình không thể thắng suốt cả mùa giải nhưng luôn nỗ lực.

Đây là trận đấu khó khăn và dù không thể giành 3 điểm, tôi vẫn hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ".

Về việc Tấn Trường và Hùng Dũng vắng mặt, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Tấn Trường bị đau tay nên không thể tham dự trận đấu ngày hôm nay. Hùng Dũng bị cảm nhẹ trong lúc tập luyện, không đủ thể lực để ra sân".

Trong trận đấu, trọng tài có một vài quyết định gây bất lợi cho Hà Nội, nhưng HLV Chun Jae Ho khẳng định ông không có phàn nàn gì: "Chúng tôi không có ý kiến gì. Bóng đá là vậy, trọng tài có quyền quyết định và khán giả sẽ phán xét, kể cả những người xem qua truyền hình".

Bị ngắt mạch 7 trận thắng trên sân Vinh, HLV Hà Nội nói gì? - 2
CLB Hà Nội (áo xanh) đang độc chiếm ngôi đầu bảng (Ảnh: Mạnh Quân).

Với 30 điểm sau 14 vòng đấu, hơn đội đứng thứ 2 là Hải Phòng 7 điểm, Hà Nội có cơ hội lớn vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên HLV Chun nhấn mạnh toàn đội vẫn phải tập trung cho từng trận đấu.

"Chiến thắng không dễ dàng, các đội bóng bám đuổi. Hà Nội luôn cố gắng trong từng trận đấu và đạt kết quả cuối cùng tốt nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng cho từng trận, luôn muốn chơi bóng đá đẹp, không thích đá phòng ngự nên đã tung cả 3 ngoại binh. Họ chơi tốt. Tôi đặt niềm tin vào họ.

Tôi tiếc khi không thể giành chiến thắng. Tôi luôn kỳ vọng các cầu thủ ghi bàn, nhưng không muốn đặt nhiệm vụ vào cá nhân nào, mà muốn toàn đội ghi bàn ở nhiều vị trí".

Trong khi đó, HLV Huy Hoàng của SL Nghệ An cho biết: "Cảm ơn các khán giả đã đến đây từ sớm. Trước trận đấu này, khoảng cách của SLNA và Hà Nội là 9 điểm. Khoảng cách xa thế thì rất khó cho các đội khác, không chỉ SL Nghệ An. Dù vậy, các đội đều cố gắng hết mình để giúp giải hấp dẫn, gay cấn hơn.

Bàn thắng của SL Nghệ An hay Hà Nội FC phản ánh tính chất trận đấu gay cấn và kịch tính. Tôi muốn SL Nghệ An không thua. Tôi muốn khi cầu thủ đá sân nhà thì chảo lửa thành Vinh quay trở lại".

Bị ngắt mạch 7 trận thắng trên sân Vinh, HLV Hà Nội nói gì? - 3

Theo Dân trí