Bayern sa thải Oliver Kahn ngay sau khi trở thành "tân vương"

08:31 | 28/05/2023

180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bayern Munich có quyết định gây sốc khi ra tuyên bố sa thải đội ngũ lãnh đạo sau khi giành chức vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp.
Bayern sa thải Oliver Kahn ngay sau khi trở thành
Bộ đôi Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic đã bị ban lãnh đạo Bayern Munich sau một mùa giải đội bóng trải qua đầy bất ổn.

Ngay sau khi đăng quang Bayern đã ra thông báo: "Oliver Kahn không còn là Giám đốc điều hành của CLB. Hasan Salihamidzic cũng sẽ không còn ở vai trò là Giám đốc thể thao của đội bóng".

"Quyết định này được đưa ra bởi Ban lãnh đạo đội bóng. Kahn sẽ được thay thế bởi phó chủ tịch hội đồng quản trị hiện tại Jan-Christian Dreesen. Còn vị trí của Hasan Salihamidzic vẫn chưa được xác định".

Nguồn cơn của việc sa thải này là Bayern Munich trở nên hỗn loạn sau khi Oliver Kahn sa thải cựu huấn luyện viên Julian Nagelsmann và chiến lược chuyển nhượng tuyển mộ sai lầm của Salidhamidzic khi họ mua "món hớ" Sadio Mane với kỳ vọng thay thế được Robert Lewandowski nhưng tất cả Mane đem đến là sự thất vọng.

Chủ tịch Herbert Hainer khẳng định:Quyết định chia tay Oliver Kahn không hề dễ dàng. Tuy nhiên, do sự phát triển chung, chúng tôi phải làm vậy".

Thậm chí Kahn còn bị cấm tới Koln để ăn mừng chức vô địch với đội bóng.

Trên trang cá nhân, huyền thoại của Bayern Munich - Oliver Kahn cũng đã xác nhận thông tin này: "Một chiến công khó tin. Xin chúc mừng Bayern. CLB này là vậy, chúng ta không bao giờ bỏ cuộc. Tôi rất tự hào về thành tích này".

HLV Thomas Tuchel cũng sốc với quyết định này. "Thật sao? Quyết định đưa ra chỉ một phút sau tiếng còi mãn cuộc? Tôi chẳng biết gì về chuyện này".

Thiên Phủ