Bắt ổ "chăn dắt" gái dịch vụ

11:50 | 12/08/2016

1,088 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
ha noi tom gon o nhom chan dat gai dich vu'Gái dịch vụ' và những bước sa chân
ha noi tom gon o nhom chan dat gai dich vuNhững điều ít biết về "gái dịch vụ" quán Karaoke

Các đối tượng bắt giữ người trái pháp luật là Bùi Văn Công (21 tuổi); Phạm Văn Thảo (30 tuổi); Phạm Quang Minh (28 tuổi) và Nguyễn Văn Hà (26 tuổi, đều ở phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm).

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, đầu năm 2013, chị Nguyễn Thị T. (26 tuổi, quê ở Hà Giang) xuống Hà Nội tìm việc và thuê trọ trên địa bàn phường Chương Dương (Hoàn Kiếm). Trong lúc không tìm được việc làm, chị T. bị Nguyễn Văn Hà, Bùi Văn Công, Phạm Quang Minh dụ dỗ đưa đi đến các quán karaoke để làm tiếp viên.

ha noi tom gon o nhom chan dat gai dich vu
Các đối tượng "chăn dắt" gái dịch vụ bị bắt giữ.

Và cũng từ khi hành nghề phục vụ khách làng chơi tại các quán karaoke, chị T. phải chịu sự “bảo kê” của các đối tượng trên. Sau một thời gian không chịu được sự bóc lột của nhóm này, chị T. đã bỏ về quê.

Quyết không để chị T. yên thân, các đối tượng trên bàn với Thảo dựng màn kịch làm quen, rồi rủ chị T. xuống Hà Nội chơi. Chiều 4/8, khi chị T. vừa về đến Hà Nội, Thảo đón và đưa nạn nhân đến khu vực cầu Chương Dương. Lúc này, Hà, Công, Minh phóng xe máy áp sát, khống chế đưa chị T. về một căn nhà trên phố Bạch Đằng (phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm).

Tại đây, các đối tượng đe dọa, chửi bới, đánh đập, yêu cầu T. phải tiếp tục làm gái phục vụ trong quán karaoke. Đến sáng hôm sau, chị T. vờ chấp nhận yêu cầu của các đối tượng để xin về lấy quần áo rồi đi làm nhưng nhóm đối tượng bảo kê này không đồng ý và ép chị T. đưa sim điện thoại phòng trường hợp “lật kèo” sẽ gửi tin nhắn lu loa cho người quen ở quê biết việc cô làm gái bán dâm.

Sáng 5/8, Đoàn Thị Kim Ngân (27 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm), là bạn của Thảo đến chơi và ép buộc chị T. viết giấy nhận nợ số tiền 15 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, một trong số các đối tượng đi xe máy chở chị T. đến cửa hàng Viettel trên phố Hàng Dầu để sang tên sim điện thoại, lợi dụng sơ hở, chị T. bỏ chạy và vào Công an phường Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm) trình báo sự việc.

Sợ bị công an bắt giữ, các đối tượng cùng nhau bỏ trốn, tuy nhiên cảnh sát đã bắt giữ 4 đối tượng Công, Minh, Hà, Thảo, riêng Ngân do đang nuôi con nhỏ nên được tại ngoại.

Tại cơ quan công an các đối tượng khai nhận, đều nghiện ma túy, không nghề nghiệp ổn định, hằng ngày các đối tượng sử dụng xe máy đưa đón gái "dịch vụ" theo yêu cầu của khách và bóc lột sức lao động của gái làng chơi.

Thiên Minh