Bất ngờ với "tân binh" thứ 4 của Quỷ đỏ

21:31 | 25/08/2017

1,055 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 24/8, MU chính thức xác nhận, họ đã tái ký hợp đồng có thời hạn một năm với tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.  
bat ngo voi tan binh thu 4 cua quy do
Zlatan Ibrahimovic vừa tái ký hợp đồng với MU.

Ibrahimovic bị đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu với Anderlecht hồi tháng 4 và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết năm. Đây là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford quyết định thanh lý hợp đồng với anh cho dù trước đó câu lạc bộ (CLB) rất muốn giữ chân cầu thủ này lâu hơn nữa.

Tuy nhiên, chứng kiến việc Ibrahimovic hồi phục nhanh hơn so với dự kiến, ban lãnh đạo Man United đã phải thay đổi ý định. Không những thế, chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa giải trước cũng nhận được chiếc áo số 10 mà Wayne Rooney vừa để lại.

HLV Jose Mourinho hồ hởi chia sẻ trên trang web của CLB: “Chúng tôi rất vui mừng vì Zlatan đang hồi phục tốt. Thật may mắn khi có được một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tham vọng như cậu ấy. Sau những đóng góp ở mùa giải trước, Zlatan xứng đáng được tin cậy và chúng tôi sẽ kiên nhẫn chờ đợi cậu ấy trở lại”.

“Chắc chắn rằng, Zlatan sẽ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 2 của mùa giải” - chiến lược gia Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Về phần mình, Ibra nói: “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để trở lại thi đấu cho Man United nhưng tôi cũng biết mình cần thêm thời gian hồi phục. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để có được thể trạng sung mãn nhất”.

Vũ Lâm

Manutd