Barcelona thua đội bét bảng La Liga với tỉ số 1-2

00:29 | 27/09/2018

1,796 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Báo điện tử PetroTimes cập nhật diễn biến, tình huống, video bàn thắng, kết quả trận đấu Barcelona vs Leganes (La Liga 2018/19) lúc 01h00 ngày 27/9 phục vụ quý độc giả, người hâm mộ quan tâm.
barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2 Sự thật vụ bị Mourinho tước băng đội trưởng, Pogba sắp sang Barcelona

* Ấn Ctrl + F5 để cập nhật diễn biến mới nhất.

Phút 90: Trận đấu kết thúc. Chung cuộc, Barca thua Leganes 1-2.

Phút 89: Tỉ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về Leganes. Barca vẫn đang tìm mọi cách để cân bằng tỉ số.

Phút 84: Leganes được hưởng một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành Barca khoảng 30 mét, trước đó Pique đã có tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn. Ở bàn thua thứ hai, cũng chính cầu thủ này là người mắc lỗi phòng ngự.

Phút 80: Barca được hưởng liên tiếp hai quả đá phạt góc. Tỉ số suýt chút nữa đã được cân bằng tuy nhiên thủ môn Leganes đã cản phá.

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2
Nỗi thất vọng hiện hữu trên khuôn mặt các cổ động viên Barca.

Phút 75: Barcelona đã có đến 2 sự thay đổi người, một trong số đó là sự xuất hiện của Luis Suarez để tăng cường hàng công.

Phút 60: Leganes tỏ ra lì lợm, không giống như những đội bóng bị đánh giá dưới cơ.

Phút 53: VÀO... Đến lượt Leganes vươn lên dẫn trước 2-1. Người lập công là cầu thủ đã từng tung cú sút đẹp mắt ở những phút cuối hiệp 1 nhưng không hạ gục được thủ thành Sregen - Oscar.

Phút 52: VÀO... Tỉ số là 1-1. El Zhar N. (Silva J.) là người lập công, cân bằng tỉ số cho Leganes.

Phút 50: Messi có pha đối mặt thủ thành Leganes tuy nhiên pha dứt điểm của anh không thắng được thủ môn đối phương.

Phút 48: Một cầu thủ bên phía Barca bị phạm lỗi gần khu vực giữa sân tuy nhiên trọng tài để các cầu thủ Barca được hưởng lợi thế. Khi bóng dừng, trọng tài rút thẻ vàng phạt cầu thủ mang áo số bên phía Leganes.

02h00 hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm nghỉ ít phút.

Phút 45: Cầu thủ mang áo số 27 Oscar bên phía Leganes tung cú sút từ cánh trái bên ngoài vòng cấm địa. Bóng đi hình vòng cung vào khung thành Barca, tuy nhiên thủ thành Stegen đã kịp thời bay người cản phá.

Phút 39: Messi bị một cầu thủ Leganes phạm lỗi ở khu vực giữa sân, anh tỏ vẻ đau đớn nằm vật dưới sân. Trọng tài đã rút thẻ vàng đối với cầu thủ phạm lỗi.

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2

Phút 37: Một pha phối hợp nhuần nhuyễn của Messi và các đồng đội ngay trước cửa ngôn Leganes nhưng trọng tài xác định siêu sao mang áo số 10 đã việt vị. Ngay sau đó, Leganes có một pha đối mặt thủ thành Barca nhưng vẫn như lần trước, bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn Barca.

Phút 31: Cầu thủ mang áo số 26 En Nesyri của Leganes đón đường chuyền của đồng đội băng xuống tiếp cận khung thành Barca. Tuy nhiên cú dứt điểm sau đó lại đi trúng vị trí thủ môn đội bạn.

Phút 27: Sau khi bị dẫn bàn, Leganes thi đấu có phần hăng hái hơn. Bằng chứng là liên tiếp các đợt phản công về phía khung thành Barca. Tuy nhiên, các pha dứt điểm chưa đủ độ khó để có bàn thắng.

Phút 25: Leganes tấn công. Cú sút căng từ ngoài vòng cấm của một cầu thủ Leganes bóng đi xoáy khiến thủ thành Barca phải bay người cản phá.

Phút 22: Thêm một số cơ hội tấn công của Barcelona được hình thành nhưng chưa có thêm bàn thắng thứ hai cho Messi và đồng đội.

Phút 17: Không vào... Messi cùng đồng đội phối hợp tấn công, bóng được chuyền ba nhịp trước khi đến chân siêu sao người Argentina, anh tung cú sút bằng chân trái sở trường, bóng đi trúng xà ngang khung thành Leganes.

Phút 12: VÀO... Coutinho tung cú sút trái phá từ ngoài vạch vôi vòng cấm địa hạ gục thủ thành Leganes. Tỉ số là 1-0 cho Barca. Trước đó, Messi đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Leganes bên cánh phải sau đó chuyền bóng vào giữa cho Coutinho sút tung lưới đối phương.

Phút 11: Các cầu thủ Leganes tổ chức phản công nhanh sau đợt tấn công của Barca. Bóng phất mạnh lên cánh trái nhưng sau đó nhanh chóng bị các hậu vệ Barca chặn lại.

Phút 7: Dembele có bóng bên phía cánh trái, anh tung cú sút từ xa, bóng đi sạt cột dọc khung thành Leganes trong gang tấc. Đối thủ của Messi đang thi đấu phòng ngự và tìm cơ hội phản công nhanh.

Phút 5: Barca được hưởng một quả đá phạt cách khung thành Leganes khoảng hơn 30 mét. Messi sút phạt nhưng không có gì nguy hiểm với đội bạn.

01h03 Trận đấu bắt đầu...

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2

Đội hình ra sân Barcelona vs Leganes

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2

Trận đấu giữa Bacelona vs Leganes diễn ra lúc 01h00 ngày 27/9.

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2
[LIVE] Trực tiếp bóng đá Barcelona vs Leganes (La Liga 2018/19)

Barcelona vs Leganes là một trong số những trận đấu đáng chờ đợi nhất tại La Liga đêm nay. Messi và các đồng đội gặp Leganes trong tâm thế mới bị Girona cầm hòa trong trận đấu tại vòng trước.

Nhưng nhìn chung, đó không phải điều đáng lo ngại. Đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ thi đấu tốt và tỉ lệ giành chiến thắng khi đối đầu Leganes là rất cao. Việc bị Girona cầm hòa sẽ là động lực để Messi và các đồng đội quyết tâm thắng đội bóng bét bảng Leganes.

Với Leganes, thật khó để nói về cơ hội của họ trong cuộc tiếp đón Barca đêm nay. Ở lần chạm trán gần nhất vào tháng 4/2018, họ đã nhận thất bại 1-3 khi siêu sao Messi đã lập cú hat-trick qua đó đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của Leganes.

Vị trí bét bảng nói lên tất cả về đối thủ của Barcelona đêm nay. Những nỗ lực để bóng tránh xa cầu môn sẽ là mục tiêu tối thượng của Leganes nhằm ngăn chặn Messi và đồng đội thi nhau xé lưới đội nhà.

Thông tin Barcelona vs Leganes

Leganes thắng 5 hòa 1 thua 4/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

Barcelona thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

Leganes thắng 5 thua 5/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.

Barcelona thắng 1 hòa 1 thua 8/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.

Barcelona thắng 2 thua 2/4 lần đối đầu gần đây với Leganes theo kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Leganes

barcelona thua doi bet bang la liga voi ti so 1 2

Lý Hoa